Người phụ nữ lăng mạ cảnh sát giao thông ở Hà Nội là ai?

26/05/2017 - 17:09

PNO - Yêu cầu cảnh sát giao thông nghe điện thoại bất thành, người phụ nữ đã có những lời lẽ xúc phạm, thóa mạ cảnh sát giao thông.

Ngày 25/5, mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ tự xưng là "nhà báo", có lời nói lăng mạ, thiếu tôn trọng lực lượng cảnh sát giao thông khi làm nhiệm vụ. Clip này nhanh chóng được chia sẻ trên các diễn đàng mạng, nhiều người đã nghi ngờ người phụ nữ này đã mạo danh nhà báo để xin xỏ khi vi phạm giao thông.

Theo nội dung trong clip, một người phụ nữ mặc quần ngắn, tay cầm điện thoại liên tục chỉ tay vào mặt cảnh sát giao thông và có những lời lẽ thóa mạ, xúc phạm tổ công tác.

Nguoi phu nu lang ma canh sat giao thong o Ha Noi la ai?
Người phụ nữ có lời lẽ thóa mạ cảnh sát

Qua tìm hiểu của chúng tôi, được biết vụ việc trên xảy ra tại một buổi xử lý vi phạm của Đội Cảnh sát giao thông số 3 (PC67  - Công an TP.Hà Nội) tại đường Nguyễn Chí Thanh (quận Đống Đa).

Thời điểm trên, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 3 đang xử lý vi phạm, phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy vi phạm nên đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra. Người đàn ông vi phạm này tên T. (trú quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Anh T. không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy tờ xe và giới thiệu vòng vo để xin xỏ. Tổ công tác đã kiên quyết xử lý thì người đàn ông này đã gọi người thân đến.

Nguoi phu nu lang ma canh sat giao thong o Ha Noi la ai?
Hành động chỉ tay, xúc phạm cảnh sát của người phụ nữ trên đường phố Hà Nội

Ít phút sau, một người phụ nữ xuất hiện tại vị trí xử lý vi phạm, đưa điện thoại và yêu cầu một đồng chí cảnh sát giao thông nghe máy. Theo quy định, đồng chí cảnh sát đã không nghe máy khi làm nhiệm vụ. Bực tức khi cảnh sát không nghe máy, người phụ nữ này đã có những lời lẽ thóa mạ, xúc phạm tổ công tác.

Người phụ nữ tên Nguyệt tiếp tục xuất trình thẻ làm việc ở một viện nghiên cứu và nói: "Tôi là nhà báo hay không thì các anh (cảnh sát giao thông - PV) phải tự biết".

Liên quan đến vụ việc, ngày 26/5, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 3 cho biết tổ công tác đã kiên quyết lập biển bản vi phạm, tạm giữ phương tiện theo quy định. Hiện, chủ phương tiện cũng chưa đến trụ sở để giải quyết vụ việc.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI