Người phụ nữ giết hai đứa bé rồi tự sát bất thành

21/07/2018 - 08:37

PNO - Khi người dân đến, người phụ nữ nói "Tôi giết con tôi rồi". Mọi người vào trong nhà và bàng hoàng khi phát hiện thi thể một cháu trong bao tải, một cháu khác được gói trong chiếc chăn bông.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 20/7, tại tầng 16, tòa nhà HH021C khu đô thị Thanh Hà (xã Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội). Một số nhân chứng cho biết, nhiều người thấy nữ nghi phạm chạy lên mái tòa nhà, nghi là định tự tử vì chị này luôn mồm hét lớn "Tôi giết con tôi rồi". 

Ngay sau đó, rất đông người dân sinh sống tại tòa nhà kéo đến, thông báo cho bảo vệ để tìm cách cứu được người phụ nữ này. Một số cư dân trong tòa nhà mở cửa căn hộ của người phụ nữ trên thì phát hiện thi thể hai cháu bé, một cháu trong bao tải, một được gói trong chăn.

Nguoi phu nu giet hai dua be roi tu sat bat thanh
Người dân trong tòa nhà xôn xao trước vụ việc

Theo cư dân, người phụ nữ trong vụ việc 33 tuổi, quê ở Hưng Yên, mới chuyển đến tòa nhà này sinh sống không được bao lâu. 

“Tôi không thể tin được chuyện rùng rợn như vậy lại xảy ra tại đây, Tôi nghe nói người phụ nữ này bị bệnh trầm cảm”, một người dân cho biết.

Nguoi phu nu giet hai dua be roi tu sat bat thanh
Chồng của người phụ nữ (thứ 2 từ phải sang) bị sốc nặng khi biết tin

Một bảo vệ đã trực tiếp tham gia giải cứu cho biết: "Khi đưa xuống, người phụ nữ này luôn mồm nói tôi giết con tôi rồi, nhưng lúc đó chúng tôi chưa tin lắm. Lực lượng bảo vệ chạy lên phòng chị này kiểm tra, vào phòng vệ sinh, bếp ăn thì không phát hiện có gì bất thường.

Đến khi kiểm tra phòng ngủ, thấy một chiếc bao tải có dấu hiệu nghi vấn, mở ra thì phát hiện một cháu bé đã tử vong, cơ thể đã lạnh ngắt. Cháu khác thì nằm tử vong trong tấm chăn bông. Công an cũng tới bảo vệ hiện trường ngay sau đó".

Nguoi phu nu giet hai dua be roi tu sat bat thanh
Xe cấp cứu chở thi thể các nạn nhân đi

Đến khoảng 23h30 cùng ngày, công an cùng cơ quan chức năng vẫn phong tỏa hiện trường, đưa thi thể hai nạn nhân ra khỏi tòa nhà.

Theo lực lượng công an xã có mặt tại hiện trường, thi thể hai đứa bé có dấu hiệu bị siết cổ, trong đó bé trai 8 tuổi là con ruột của nữ nghi phạm, bé gái 6 tuổi là con của một người chị chồng vừa từ Lào Cai xuống chơi.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI