Người phụ nữ bị máy xay thịt nghiền nát tay phải

10/05/2018 - 18:46

PNO - Dùng chiếc máy xay thịt bằng sắt để xay thịt chuẩn bị làm giò chả, một người phụ nữ ở Nghệ An không may bị cuốn cả bàn tay vào trong.

Ngày 10/5, Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An cho biết vừa tiếp nhận và cấp cứu cho một trường hợp bị kẹt cả bàn tay phải vào một chiếc máy xay thịt bằng sắt.

Sáng cùng ngày, nữ bệnh nhân 38 tuổi (trú xã Vân Diên, huyện Nam Đàn, Nghệ An) được đưa vào Bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu trong tình trạng bàn tay phải mắc kẹt trong phần thân của máy xay thịt bằng sắt.

Theo người nhà bệnh nhân, do sơ ý khi bỏ thịt vào chiếc máy xay thịt để làm giò chả, người phụ nữ 38 tuổi này không may bị cuốn cả bàn tay phải vào trong máy.

Nguoi phu nu bi may xay thit nghien nat tay phai
Các bác sĩ đã phải dùng cưa sắt, máy cắt gạch để cắt bỏ chiếc máy xay thịt đang dính vào tay bệnh nhân. Ảnh Lam Hoàng

Sau khi được cấp cứu bằng thuốc chống sốc, giảm đau…, các bác sĩ đã tiến hành sử dụng cưa sắt và máy cắt gạch để phá chiếc máy xay thịt ra khỏi cánh tay của bệnh nhân.

Tuy nhiên cả bàn tay, cổ tay và một phần cánh tay phải của bệnh nhân bị lưỡi dao trong cối xay thịt làm dập nát nên đã phải cắt bỏ. Hiện nữ bệnh nhân này đã được chuyển ra Hà Nội để tiếp tục điều trị theo nguyện vọng của gia đình.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI