Người mẹ trẻ đau đớn khóc đòi con gái nhỏ thiệt mạng trong vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu

26/07/2018 - 08:22

PNO - Tối 25/7, trao đổi với báo chí, ông Lâm Anh Tuấn – Chủ tịch UBND xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi cho biết vụ truy sát kinh hoàng vừa qua, trong số 12 nạn nhân thương vong, có 4 người trong một gia đình.

Theo ông Tuấn, sau khi vụ việc  xảy ra, chính quyền địa phương đã cùng cơ quan chức năng huyện, tỉnh đã đến thăm hỏi, kịp thời động viên, chia sẽ và có hỗ trợ bước đầu cho các gia đình nạn nhân. Tổng số tiền hỗ trợ cho đến thời điểm này gần 50 triệu đồng.

Trong vụ thảm án khiến 12 người thương vong do Thạch Sà Khêl (35 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Lợi) gây ra, có 4 người cùng một gia đình là nạn nhân dưới mũi dao điên loạn của Khêl, một trong số đó đã tử vong.

Nguoi me tre dau don khoc doi con gai nho thiet mang trong vu truy sat kinh hoang o Bac Lieu
Thạch Sà Khêl - đối tượng gây ra vụ án đã bị khởi tối, bắt tạm giam

Đó là trường hợp gia đình chị Trương Ánh Phương (21 tuổi ngụ ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội) cùng 3 người thân gồm, cháu Dương Tú Quyên (1 tuổi, đã tử vong), Dương Trấn Huy (3 tuổi) – cả hai là con ruột của chị Phương, và em Thạch Trọng Tình (10 tuổi – em họ chị Phương).

Nằm trên giường bệnh, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu, chị Phương nức nở khi hay tin con gái đã tử vong trong vụ án kinh hoàng. “Con tôi đâu, ẵm con lại cho tôi, con tôi còn chưa bú sữa nữa mà, sao lại thế này, trời ơi”.

Cái chết tức tưởi của bé Quyên dưới bàn tay máu lạnh của kẻ ác, được cho là mắc bệnh tâm thần. “Khi thấy các con tôi bị chém, tôi cố gắng can ngăn và gào khóc xin tha mạng cho con nhưng Khêl không dừng lại mà liên tục ra tay. Chứng kiến cảnh con mình đau đớn, gào khóc tôi như chết lặng” – chị Phương lạnh người nhớ lại.

Theo người mẹ trẻ, chiều ngày 24/7, chị cùng các con đang chơi với nhau ở nhà, lúc này, Khêl bất ngờ vác dao đi đến, xông vào nhà rồi vung dao chém chị và các con đến bất tỉnh.

“Giờ con tôi chết rồi, tôi làm sao sống được vì nhớ con. Sao lại thế này” – chị Phương nức nở.

Theo người dân, hoàn cảnh gia đình của chị Phương thuộc diện khó khăn, cuộc sống nương nhờ vào việc làm thuê của người chồng. Thời điểm xảy ra vụ án, chồng chị Phương vắng nhà.

Nguoi me tre dau don khoc doi con gai nho thiet mang trong vu truy sat kinh hoang o Bac Lieu
Một nạn nhân trong vụ thảm án

Thời điểm xảy ra vụ án, cả xóm hầu như chỉ còn lại người già, phụ nữ và trẻ nhỏ. Còn lại đàn ông, thanh niên đều ra đồng làm việc.

“Chúng tôi đang tích cực vận động các nhà hảo tâm quyên góp để hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân trong vụ án kinh hoàng này” - ông Tuấn nói.

Như đã thông tin, trước đó, khoảng 15g ngày 24/7, Khêl (được xác định mắc bệnh tâm thần), phát bệnh, cầm dao và một đoạn gỗ chạy quanh xóm, truy sát hàng chục người tại ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi. Vụ truy sát khiến cho 12 người thương vong.

Các nạn nhân đều không có mâu thuẫn gì với đối tượng. Trước đó, Khêl đi làm thuê ở tỉnh Trà Vinh, mới trở về địa phương được vài ngày thì gây ra vụ việc.

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI