Người đàn ông nằm bất động trong vườn nhà sau tiếng nổ vang trời

05/08/2019 - 09:42

PNO - Nghe tiếng nổ lớn, người dân đến nơi thì thấy ông M. đã nằm bất động trong vườn với nhiều vết thương, xung quanh có nhiều dấu vết của vụ nổ.

Mang nhiều quả nổ về nhà để cưa lấy thuốc nổ, bất ngờ mìn phát nổ khiến người đàn ông 62 tuổi tử vong khi đang trên đường đưa đến bệnh viện.

Sáng 5.8, Đại tá Nguyễn Giới - Trưởng công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam - xác nhận, vừa xảy ra một vụ nổ khiến một người ông tử vong.

Theo đó, vào sáng 4/8, người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà của ông Trần Văn M. - 62 tuổi, trú tại thôn Thạnh Phú, xã Đại Thạnh, huyện Đại Lộc.

Khi đến nơi, người dân thấy ông M. đã nằm bất động với nhiều vết thương, xung quanh có nhiều dấu vết của vụ nổ. Được tức tốc đưa đi cấp cứu nhưng ông M. đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Qua điều tra ban đầu, ông M. nhặt một quả nổ (bom, mìn còn sót lại sau chiến tranh, chưa xác định chủng loại), mang về cưa để lấy thuốc nổ. Đang cưa thì quả này phát nổ. 

Tại nhà ông M., cơ quan chức năng phát hiện thêm một số quả nổ khác đang được cất trong vườn. 

Hiện, cơ quan quân sự huyện Đại Lộc đã khoanh vùng, không cho người dân đến gần, đồng thời tiến hành xử lý số vật liệu nổ nói trên.

Hạ Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI