Người đàn ông cưỡng hôn bé gái trong thang máy rời TP.HCM về Đà Nẵng

03/04/2019 - 09:56

PNO - Ngày 3/4, Công an TP.HCM cho biết người đàn ông có hành vi cưỡng hôn bé gái trong thang máy đã về Đà Nẵng. Công an xác định vụ việc xảy ra trong thang máy của chung cư Galaxy, phường 1, quận 4 vào hôm 1/4.

Theo đó, người đàn ông này vào TP.HCM thăm con gái và đã có hành động không chuẩn mực như trên. Hiện Công an TP đang chỉ đạo Công an quận 4 khẩn trương, quyết liệt điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguoi dan ong cuong hon be gai trong thang may roi TP.HCM ve Da Nang
Chung cư xảy ra vụ việc.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip dài 59 giây với nội dung người đàn ông sờ soạng, cưỡng hôn bé gái trong thang máy. Nhiều ý kiến cho rằng, hành vi này tương tự dâm ô và phải xử lý thật nghiêm.

Vụ việc cũng dấy lên làn sóng lo ngại về trẻ em, nhất là các bé gái khi đi thang máy một mình trong chung cư.

Tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi

1. Người nào đủ 18 tuổi trở lên mà có hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi không nhằm mục đích giao cấu, hoặc không nhằm thực hiện các hành vi quan hệ tình dục khác, thì bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 3 năm đến 7 năm: phạm tội có tổ chức; phạm tội 2 lần trở lên; đối với 2 người trở lên; đối với người mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh; gây rối loạn tâm thần và hành vi của nạn nhân mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 31% đến 60%; tái phạm nguy hiểm...

Mỹ Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI