Người đàn ông chết bất thường cạnh hàng rào ga metro trên xa lộ Hà Nội

17/07/2017 - 15:36

PNO - Người dân phát hiện người đàn ông gục chết cạnh hàng rào ga Metro trên xa lộ Hà Nội trên người có vết máu nên hốt hoảng báo cảnh sát.

Đến chiều ngày 17/7, Công an quận 2 phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông được phát hiện ven xa lộ Hà Nội.

Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện người đàn ông mặc áo thun trắng, quần đen đi bộ trên xa lộ Hà Nội đoạn qua địa phận quận 2, TP.HCM.

Nguoi dan ong chet bat thuong canh hang rao ga metro tren xa lo Ha Noi
Người đàn ông được phát hiện tử vong ven xa lộ Hà Nội.

Người này sau đó đi men vào hàng rào công trình ga metro ven xa lộ Hà Nội rồi gục xuống. Nghi ngờ có điều chẳng lành, những người buôn bán cạnh xa lộ đã tới kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, trên người có vết máu nên báo công an.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nguoi dan ong chet bat thuong canh hang rao ga metro tren xa lo Ha Noi
Cảnh sát tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân. 

Theo quan sát, người đàn ông vào khoảng 40 tuổi, mặc áo trắng quần đen cao khoảng 1m60; mang theo một áo mưa màu đỏ. Rất đông người dân theo dõi vụ việc.

Thi thể sau đó đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI