Người đàn ông Canada mất tích ở bán đảo Sơn Trà, để lại thư tuyệt mệnh

22/11/2019 - 12:58

PNO - Cơ quan chức năng TP.Đà Nẵng nhận được thông tin từ người thân của ông Mallarky Mark Montgomery cho biết, họ tìm thấy một bức thư của ông này để lại với ý muốn tự vẫn.

Ngày 22/11, Công an quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng cho hay, vào lúc 9g45 ngày 18/11/2019, Công an phường Thọ Quang, quận Sơn Trà phát hiện một chiếc xe máy hiệu Lead màu đen, biển số 47F1-22166 để lại ở khu vực Hố Sâu, bán đảo Sơn Trà.

Qua kiểm tra, bên trong cốp xe máy có một chiếc ví chứa một thẻ chứng minh của người nước ngoài, 11 giấy phép lái xe của ông Mallarky Mark Montgomery ghi sinh năm 1967, quốc tịch Canada và hơn 3 triệu đồng.

Ngoài ra, trong cốp xe này còn có một điện thoại di động bị vỡ màn hình và một chìa khóa xe kèm móc chìa khóa có ghi thông tin về nơi cho thuê xe máy. 

Công an phường Thọ Quang đã mời anh Nguyễn Văn Cường - 31 tuổi, trú tại xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk, là bên cho thuê chiếc xe máy nói trên - làm việc.

Tại cơ quan công an, anh Cường chưa cung cấp được các giấy tờ liên quan đến việc sở hữu, mua bán xe Lead biển số 47F1-22166. Anh Cường đã trình báo về việc không liên lạc được với ông Mallarky Mark Montgomery tại Công an phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn từ ngày 9/11/2019.

Nguoi dan ong Canada mat tich o ban dao Son Tra, de lai thu tuyet menh
Đường lên bán đảo Sơn Trà

Cơ quan công an TP.Đà Nẵng đã nhận được thông tin từ người thân của ông Mallarky Mark Montgomery cho biết, họ có tìm thấy một bức thư của ông này để lại với ý muốn tự vẫn.

Lực lượng chức năng của quận Sơn Trà cùng người thân của người mất tích đã tổ chức tìm kiếm tại khu vực Hố sâu nhưng đến nay, vẫn chưa có kết quả.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI