Người đàn ông bị nước cuốn mất tích trong đêm tại Đồng Nai

01/10/2017 - 00:37

PNO - Hai người đàn ông đi xe máy đến khu vực ngập nước thì bị cuốn xuống suối. Một người được cứu sống, người còn lại mất tích. Lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân.

Vào 23h đêm 30/9, lực lượng Công an phường Trảng Dài (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cùng các đơn vị chức năng đang tổ chức tìm kiếm người đàn ông bị nước cuốn mất tích.

Nguoi dan ong bi nuoc cuon mat tich trong dem tai Dong Nai
Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân bị nước cuốn tại cầu Kim Bích 2. Ảnh: Facebook.

Theo thông tin ban đầu, vào 22h cùng ngày, địa bàn TP Biên Hòa xảy ra mưa lớn khiến nhiều tuyến đường bị ngập sâu. Lúc này, 2 người (chưa xác định lai lịch) đi trên xe máy đến tuyến đường ở khu phố 5 (phường Trảng Dài) thì bị nước cuốn xuống cầu Kim Bích 2 bắt qua suối Săn Máu.

Một người được cứu sống, người còn lại mất tích. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm.

Một công an phường Trảng Dài chia sẻ: “Chúng tôi đang tổ chức vớt xe lên và tìm kiếm người mất tích. Đến 23h, việc tìm kiếm người vẫn chưa có kết quả”.

Trước đó, chiều 27/9, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai cũng xảy ra vụ việc tương tự, bé trai Nguyễn Tấn Trường (11 tuổi, ngụ tại ấp Ông Hường, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) trên đường đi học về nhà cũng bị nước cuốn trôi xuống cống rồi mất tích.

Đến 20h30p ngày 28/9, thi thể bé trai được người dân tìm thấy ở khu vực gần bến đò Tân Uyên (thị xã Tân Uyên, Bình Dương), cách khu vực nạn nhân bị nước cuốn gần 10km.

Thu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI