Người dân ‘gửi rác đi Sài Gòn’ bằng cách treo lên tàu

22/11/2017 - 17:24

PNO - Đoạn clip cho thấy một nhóm người mang các bao rác thải sinh hoạt treo lên thành các toa tàu hỏa. Khi tàu bắt đầu lăn bánh, một số người vẫn tiếp tục chạy theo để “gửi thêm rác”.

Đoạn clip trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của nhiều người. Phần lớn dư luận bức xúc và cho rằng ý thức của người dân kém.

Những ngay qua, một đoạn clip dài khoảng 2 phút có nội dung “Rác Hương Khê đi Sài Gòn” ghi lại cảnh một nhóm người xách nhiều bao tải đựng rác thải sinh hoạt treo lên thùng tàu chở hàng ở nhiều toa khác nhau. Khi tàu chở hàng bắt đầu lăn bánh, một người đàn ông còn tranh thủ đuổi theo để treo bao rác cho bằng được.

Nguoi dan ‘gui rac di Sai Gon’ bang cach treo len tau
Nhiều túi rác thải bị người dân treo lên các toa tàu.

Ông Lê Hữu Thái - Chủ tịch UBND thị trấn Hương Khê (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết sự việc hi hữu xảy ra khi đoàn tàu tránh nhau nằm sát chợ Sơn, thị trấn Hương Khê.

“Do đoàn tàu dừng tránh nhau nằm sát chợ Sơn, không nằm trong ga nên khó quản lý. Đến thời điểm này, không còn tình trạng rác treo thành tàu hỏa nữa”, ông Thái nói và cho biết hiện đang cho người xác minh những người treo rác lên tàu để tuyên truyền, nhắc nhở.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI