Người bé gái 16 tháng tuổi xuất hiện nhiều vết bầm sau khi trở về từ nhà trẻ

08/12/2017 - 17:39

PNO - Sau khi đón con, cha mẹ bé gái 16 tháng tuổi phát hiện cơ thể con có nhiều vết bầm đỏ, nghi do bị bạo hành nên báo cơ quan chức năng. Phía chủ nhà trẻ cho rằng đây chỉ những vết đỏ do hăm da.

Chiều 8/12, cơ quan CSĐT Công an TP. Huế vẫn chưa có kết luận về việc điều tra vụ  vùng kín bé Nguyễn Ngọc Bảo V. (16 tháng tuổi) xuất hiện nhiều vết bầm đỏ dài sau khi trở về từ cơ sở giữ trẻ tư nhân của Hoàng Thị Thu (đường Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP.Huế).

Chị Huỳnh Thị Thái B. (28 tuổi, mẹ bé V., ngụ phường Kim Long, TP. Huế) kể, Sáng 6/12, gia đình đưa bé V. đến nhà giữ trẻ tư nhân của bà Thu trong tình trạng bình thường, vui vẻ.

Nguòi bé gái 16 tháng tuỏi xuát hiẹn nhièu vét bàm sau khi trỏ vè tù nhà trẻ
Cháu bé Nguyễn Ngọc Bảo V. còn hoảng sợ khi thấy người lạ

Tối cùng ngày, khi đón bé về nhà, chồng chị thấy con có la khóc, sợ sệt. Hỏi mãi V. không trả lời. Đến khi hai vợ chồng nấu nước tắm cho con gái trước buổi cơm chiều, thì chị B. phát hiện ở phần đùi cùng phần lưng của bé xuất hiện vết bầm đỏ dài.

“Tối hôm đó, cháu cứ khóc mãi, có cảm giác sợ sệt khi ai đó đụng vào. Hai vợ chồng lo quá nên đã gọi cho chủ cơ sở giữ trẻ là bà Hoàng Thị Thu phản ánh vụ việc. Tuy nhiên, bà này khẳng định không có chuyện các cháu nhỏ đánh nhau tại nhà giữ trẻ tư", chị B. kể.

Chị B. chia sẻ, hai vợ chồng gửi bé V. tại nhà giữ trẻ này được khoảng 3 tháng. Hiện thấy con gái cứ hoảng loạn và sợ sệt nên gia đình tạm thời cho bé ở nhà chăm sóc. Vụ việc đã được trình báo công an và cơ quan chức năng cũng đã mời bà Thu lên làm việc.

Nguòi bé gái 16 tháng tuỏi xuát hiẹn nhièu vét bàm sau khi trỏ vè tù nhà trẻ
Bà Thu khẳng định vết bầm đỏ đlà những vết hăm

Tiếp xúc với phóng viên, bà Thu khẳng định không có chuyện đánh đập bé V. hay các bé đánh nhau tại nhà giữ trẻ. "Tôi khẳng định đó chỉ là những vết hăm, sau khi đi vệ sinh, cháu cứ tiếp tục gãi ngứa khiến vùng đùi đỏ dần lên. Nếu chúng tôi đánh cháu, chúng tôi sai sẽ xin lỗi gia đình, chấp nhận hình phạt từ phía pháp luật", bà Thu khẳng định

Ông Phan Vĩnh Duy Mãn – Chủ tịch UBND phường Kim Long cho biết, cơ cở giữ trẻ này hoạt động hơn 3 năm nay. Tạm thời UBND phường Kim Long TP. Huế đã ra thông báo tạm đình chỉ hoat động ở cở sở giữ trẻ của bà Hoàng Thị Thu.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI