Nghiện phim sex, gã cha dượng giở trò đồi bại với con riêng của vợ

26/08/2019 - 17:12

PNO - Y Phon Niê khai, từ năm 2017 đến nay, đã nhiều lần dụ dỗ con gái riêng của vợ (mới 8 tuổi) xem phim sex rồi thực hiện hành vi thú tính.

Chiều 26/8, Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Y Phon Niê - 36 tuổi, trú tại xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk - để điều tra hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, chị H.T. (33 tuổi) có 2 người con riêng với người chồng trước, gồm 1 trai, 1 gái cùng 8 tuổi. Sau đó, chị H.T. và Y Phon sống chung, đã đăng ký kết hôn và có 1 con chung.

Nghien phim sex, ga cha duong gio tro doi bai voi con rieng cua vo
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Sáng 5/8, chị H.T. đi dự tiệc ở nhà người quen. Trưa cùng ngày, khi vợ không có nhà, Y Phon đã mở phim sex xem rồi gọi cháu H.L. (8 tuổi, con riêng của chị H.T.) vào cùng xem. Sau đó, Y Phon đã thực hiện hành vi giao cấu với bé gái này.

Khi Y Phon vừa thực hiện xong hành vi đồi bại thì chị H.T. về, phát hiện, làm đơn tố cáo đến Công an huyện Krông Búk.

Tại công an, Y Phon Niê khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, Y Phon còn khai nhận, từ năm 2017 đến nay, đã nhiều lần dụ dỗ con riêng của vợ xem phim sex rồi thực hiện hành vi đồi bại. Mỗi lần như vậy, Y Phon đều cho cháu H.L. từ 3.000-5.000 đồng.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI