Nghi vợ ngoại tình, chồng tự vẫn để lại 3 con thơ nheo nhóc

08/05/2018 - 09:31

PNO - Cho rằng người vợ bỏ gia đình để đi với người khác, người chồng ở Nghệ An buồn bã rồi treo cổ tự tử để lại 3 con còn thơ dại.

Sáng 8/5, Công an xã Tam Hợp (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tự tử thương tâm. Nạn nhân là anh Trần Văn Nghĩa (32 tuổi, trú thôn Tân Mỹ, xã Tam Hợp).

Anh Trần Ngọc Cảnh (46 tuổi, anh trai anh Cảnh) buồn bã cho biết, sáng một ngày trước, anh Cảnh sang nhà của người em trai mình thì hoảng hốt phát hiện anh Cảnh đã chết trên tư thế treo cổ ở cây khế sau vườn nhà.

Nghi vo ngoai tinh, chong tu van de lai 3 con tho nheo nhoc
Người thân đau buồn trước cái chết của anh Nghĩa.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Xác nhận đây là một vụ tự tử, thi thể của anh Nghĩa đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng ngay trong ngày.

Theo anh Cảnh, anh Nghĩa không có việc làm ổn định mà ai thuê gì thì làm nẫy. Ít tháng trước, người vợ của anh Nghĩa đi buôn bán rồi nảy sinh tình cảm với một người khác khiến cuộc sống gia đình rạn nứt.

Nghi vo ngoai tinh, chong tu van de lai 3 con tho nheo nhoc
Mẹ không có nhà, cha đột ngột tử tử để lại 3 con thơ dại cho người thân.

“Vì buồn bã lại nghĩ chuyện nợ nần chồng chất nên có thể Nghĩa nghĩ quẩn. Giờ hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Ba con của anh Nghĩa vẫn còn quá nhỏ, cháu đầu mới 6 tuổi, cháu út 1 tuổi không biết nương tựa vào đâu”, anh Cảnh nghẹn ngào tâm sự.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI