Nghi vấn hai bé gái bị người đàn ông dâm ô trong ngõ tối

09/04/2019 - 08:58

PNO - Nhờ vào gọi người quen, gã đàn ông lợi dụng lúc vắng người đã ép một trong hai đứa bé vào tường và có hành vi dâm ô. Hiện công an đã vào cuộc để điều tra vụ việc.

Theo thông tin gia đình cung cấp cho báo chí trước đó, vụ việc xảy ra vào 20g20 ngày 4/4, tại ngõ 132 Khương Trung (phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) khi hai con gái của chị L. (Khương Trung) ra đường mua vở. Trên đường trở về nhà, một người đàn ông lạ mặt gọi hai đứa bé lại để nhờ vào ngõ gọi hộ một người quen.

Do không quen biết, hai đứa bé đã từ chối giúp đỡ nhưng người này liên tục nài nỉ, dụ dỗ để giúp mình. Đi được khoảng 50m vào trong ngõ, đối tượng này bất ngờ ép cháu lớn vào tường và liên tục sờ soạng bên ngoài khiến cháu sợ hãi, khóc lớn và xin người này tha cho mình.

Nghi van hai be gai bi nguoi dan ong dam o trong ngo toi
Hình ảnh đối tượng được ghi lại từ camera nơi xảy ra vụ việc

Thấy chị khóc, cô em gái cũng khóc lớn theo. Có lẽ sợ bị lộ nên đối tượng này buông cháu bé ra, vội vã lên xe rồi bỏ trốn. Hai cháu bé đã về nhà kể lại toàn bộ sự việc với bố mẹ. Gia đình sau đó đã nhờ xem camera an ninh nơi xảy ra sự việc nhưng vẫn chưa nhận diện được đối tượng. Chiếc xe máy của gã đàn ông nghi dâm ô hai bé gái cũng không có biển số. 

Sáng ngày 9/4, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Anh Chiến - Phó Chủ tịch UBND phường Khương Trung cho biết Công an cũng đã vào cuộc để xác minh thông tin về vụ việc. Tuy nhiên cho đến nay gia đình nạn nhân vẫn chưa có đơn hay trình báo gửi cơ quan chức năng.

"Hiện vụ việc vẫn chưa chi tiết cụ thể, gia đình bị hại cũng không muốn làm rùm beng vụ việc vì mọi thứ chưa rõ ràng. Họ cũng muốn tránh tiết lộ thông tin cá nhân để không bị làm phiền", ông Chiến nói.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI