Nghi vấn cô gái bị đánh đập, rạch mặt dã man vì mâu thuẫn cá nhân

21/04/2019 - 14:23

PNO - Đến căn hộ của bạn chơi, cô gái bị ba người ập vào đánh đập và dùng dao lam rạch mặt. Chỉ khi thấy máu chảy nhiều, ba người này mới buông tha cho nạn nhân.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12g đêm 21/4, khi chị Nguyễn Thị Q. (SN 2001, quê Bắc Giang) đến căn hộ của bạn tại chung cư Cao Nguyên 2 (phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh) chơi. Trong lúc bạn đi ra ngoài, chị Q. ở nhà một mình, có ba người ập vào phòng, ném bát đĩa, đồ đạc vào người và đánh cô gái tới tấp.

Nghi van co gai bi danh dap, rach mat da man vi mau thuan ca nhan
Nạn nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện với các vết thương trên mặt và trên người.

Sau một lúc xô xát, một người trong nhóm hành hung sử dụng dao lam cứa nhiều phát vào người và mặt của Q.. Chỉ đến khi máu chảy khắp người cô gái, nhóm ba người kia mới bỏ về.

Thời điểm xảy ra vụ việc vào giữa đêm nên không có người phát hiện, giúp đỡ. Chị Q. ôm mặt đầy máu ra hành lang chung cư và nhờ người ở đây đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh. 

Nghi van co gai bi danh dap, rach mat da man vi mau thuan ca nhan
Vết thương dài từ trên đầu xuống gần dưới cằm của chị Q.

Vụ việc được báo cho cơ quan chức năng ngay sau đó. Theo bạn của chị Q., hiện tại nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên tinh thần chị Q. vẫn còn hoảng loạn nên chưa thể làm việc được với công an.

Công an phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh xác nhận vụ việc và cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã tới hiện trường để xử lý theo quy định pháp luật. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI