Nghi vấn chủ chuỗi tiệm trà - cà phê nổi tiếng Sài Gòn tát nữ nhân viên đang mang thai

11/08/2017 - 10:53

PNO - Người đàn ông được cho là chủ của một chuổi tiệm trà - cà phê nổi tiếng tát mạnh vào mặt nữ nhân viên bán hàng tại trung tâm thương mại ở Sài Gòn gây bức xúc dư luận.

Vừa qua, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip một người đàn ông thẳng tay tát nhân viên nữ được cho là đang mang thai tại một trung tâm thương mại. Hành động này diễn ra giữa chốn đông người và nạn nhân là phụ nữ đang mang thai khiến nhiều người bất bình, phản ứng cho rằng không thể chấp nhận được.

Nghi van chu chuoi tiem tra - ca phe noi tieng Sai Gon tat nu nhan vien dang mang thai
Nghi vấn chủ chuỗi tiệm trà - cà phê nổi tiếng tát nữ nhân viên bán hàng của trung tâm thương mại ở Sài Gòn (Ảnh cắt từ Clip)

Theo chia sẻ từ người đăng tải, sự việc xảy ra cách đây 2 ngày, vào lúc 20h tại tầng 4 tòa nhà Saigon Center, quận 1, TP.HCM.

Người đàn ông có hành động “không thể chấp nhận được” được cho là chủ nhân của một chuỗi tiệm trà - cà phê nổi tiếng ở trung tâm Sài Gòn. Toàn bộ sự việc được nhiều người chứng kiến và có camera giám sát ghi lại.

Sau khi sự việc xảy ra, bảo vệ Saigon Center đã có mặt để lập biên bản sự việc, báo cáo lên ban quản lý tòa nhà.

Nghi van chu chuoi tiem tra - ca phe noi tieng Sai Gon tat nu nhan vien dang mang thai
Biên bản sự việc xảy ra hôm 8/8

Theo nội dung văn bản, người này không nhận mình là chủ nhân của chuỗi tiệm trà - cà phê nổi tiếng ở trung tâm Sài Gòn.

Thay vào đó, người này khai tên Phạm Hoàng Nam. Người này cho rằng không hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên gian hàng bán máy cà phê, nên đã tát cô nhân viên.

Nghi van chu chuoi tiem tra - ca phe noi tieng Sai Gon tat nu nhan vien dang mang thai
Người đàn ông đánh nữ nhân viên mang bầu nêu lý do trong biên bản

Trong khi đó, cô gái bị tát trong đoạn clip tên Ngô Thị L.N., nhân viên của cửa hàng và đang mang thai 2 tháng.

Chị L.N. cho biết, người đàn ông tát vào mặt chị là khách đến xem máy pha cà phê. Anh ta hỏi nhiều câu hỏi "cắc cớ" khiến chị không trả lời được. Khi L.N. nhờ nhân viên khác tiếp chuyện thì anh ta tức giận và lao tới tát nữ nhân viên.

Sáng 11/8, trao đổi với phóng viên, đại diện truyền thông của chuỗi tiệm trà - cà phê nổi tiếng ở trung tâm Sài Gòn xác nhận người trong clip chính là ông chủ của chuỗi tiệm này.

Tuy nhiên người đại diện từ chối các câu hỏi liên quan đến sự việc: “Có thể là một sự hiểu nhầm. Khi đoạn clip đăng tải lên, mọi người chỉ nhìn thấy hình ảnh mà không nghe thấy tiếng động gì cả. Do đó, không hiểu hết câu chuyện như thế nào. Trong hôm nay phía chúng tôi sẽ có thông cáo báo chí rõ ràng về nội dung sự việc gửi đến truyền thông”.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI