Nghi vấn cha ruột và mẹ kế bạo hành con trai 10 tuổi thời gian dài

07/12/2017 - 09:43

PNO - Bé trai 10 tuổi ở Hà Nội kể bị cha ruột và mẹ kế bạo hành trong thời gian dài phải tìm về nhà ông bà nội kêu cứu. Thời điểm chạy trốn, bé trai sút hơn 20kg khiến nhiều người thân không nhận ra

Ngày 7/12, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự với Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô) để điều tra làm rõ hành vi người đàn ông này đã bạo hành con trai ruột trong suốt một thời gian dài, khiến cháu phải tìm cách "trốn thoát" về nhà ông bà.

Nghi ván cha ruọt và mẹ ké bao hanh con trai 10 tuỏi thòi gian dài
Nhiều vết bầm tím trên cơ thế cháu K. nghi do bị bạo hành

Cháu bé bị bạo hành trong vụ việc là T.N.K (10 tuổi). Theo thông tin ban đầu, Trần Hoài Nam và vợ chia tay nên đã đưa cháu K. về nuôi. Thời gian này, Nam lấy vợ hai nên cùng sinh sống với cháu K.

Tối 5/12, cháu K. bất ngờ tìm về nhà bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) trong tình trạng hoảng sợ, sút cân trầm trọng. Gia đình đã gặng hỏi thì được biết cháu K. thường xuyên bị bố và mẹ kế đánh đập.

Nghi ván cha ruọt và mẹ ké bao hanh con trai 10 tuỏi thòi gian dài
Trần Hoài Nam tại cơ quan điều tra

Ngay sau đó, cậu bé đã được người thân đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe, tâm lý. Người thân của bé K cho biết, trước đây K nặng gần 40kg, song giờ chỉ còn hơn 20kg, và khi trở về gặp bà nội, lúc đầu không ai nhận ra cậu bé.

Do quá hoảng sợ, K đã lén trốn ra khỏi nhà với 5.000 đồng và đi xe buýt một mình từ nhà trọ của bố về với bà nội để tránh sự đánh đập của bố và mẹ kế.

Nghi ván cha ruọt và mẹ ké bao hanh con trai 10 tuỏi thòi gian dài
 Nam thực nghiệm lại những hành vi bạo hành con ruột

Báo Phụ Nữ TPHCM sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI