Nghi phạm bắn người trong nhà hàng ra đầu thú

28/07/2017 - 22:01

PNO - Trong lúc anh Nhân và nhóm ông Lâm xảy ra mâu thuẫn, Trung rút súng bắn khiến anh Nhân bị thương rồi sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường và ra đầu thú sau hai ngày lẩn trốn.

Sau khi công an TP. Huế vận động những nghi can liên quan đến vụ nổ súng tại nhà hàng Táo Đỏ (số 19 Lê Quang Đạo phường, Xuân Phú TP. Huế) vào tối 26/7 ra đầu thú, đến 9h30 ngày 28/7, một số người đã đến cơ quan điều tra khai báo.

Nghi pham ban nguoi trong nha hang ra dau thu
Đối tượng Trung tại cơ quan công an.

Trong số các nghi can có Nguyễn Viết Trung (35 tuổi, ngụ xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà) khai nhận là người trực tiếp dùng súng bắn anh Trần Thành Nhân (38 tuổi, ngụ phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM) khiến người này bị thương phải đi cấp cứu.

Theo điều tra, khoảng 20h ngày 26/7 tại nhà hàng Táo Đỏ, anh Nhân từ TP.HCM ra Huế và có hẹn anh Mai Văn Lâm (42 tuổi, trú phường Kim Long, TP.Huế) đến nhà hàng này giải quyết việc nợ nần.

Khi anh Nhân ngồi nhậu với Lâm cùng một số người khác khác thì xảy ra mâu thuẫn. Lúc này Nguyễn Viết Trung (thuộc nhóm Lâm) bất ngờ rút súng tự chế bắn về phía anh Nhân gây thương tích ở phần bụng trái.

Nghi pham ban nguoi trong nha hang ra dau thu
Trung thừa nhận chính mình đã dùng súng tự chế bắn vào anh Nhân

Tiếng nổ trong nhà hàng khiến nhiều thực khách có mặt hoảng loạn tháo chạy. Nhóm Lâm sau đó cũng lên 2 ôtô rời khỏi hiện trường.

Công an thu giữ tang vật gây án là một khẩu súng loại tự chế để bắn đạn thể thao mà Trung khai mua tại tỉnh Lạng Sơn. Nghi phạm này từng có tiền án 8 năm tù giam về tội "Tàng trữ và sự dụng ma túy". 

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI