Nghi khách nước ngoài đánh tử vong một nhân viên câm điếc ở quán bar

06/01/2019 - 12:34

PNO - Ngày 6/1, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ ẩu đả gây chết người xảy ra tại hai quán bar trên đường Bạch Đằng.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 1/1, xảy ra một vụ ẩu đả giữa một khách nước ngoài ngồi uống tại quán bar Simple Ma và một số người ở quán bar Golden Pine trên đường Bạch Đằng (phường Hải Châu 1, quận Hải Châu).

Trong đó, anh Lê Ngọc Chẩn (36 tuổi, quê xã Đại Hoà, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) - một người câm điếc bẩm sinh, nhân viên làm việc tại quán Golden Pine - bị đánh chấn thương sọ não, phải nhập viện cấp cứu.

Theo những người chứng kiến và người nhà anh Chẩn, thời điểm xảy ra vụ việc, một khách nước ngoài mang bàn ra ngoài đường trước quán Simple Ma ngồi. Thấy vậy, anh Chẩn ra dấu vì bị câm điếc. Sau đó, vị khách kia lao đến đánh liên tục vào đầu anh. Tiếp đó, nhiều người khác từ quán Golden Pine chạy ra đánh lại khách Tây.

Nghi khach nuoc ngoai danh tu vong mot nhan vien cam diec o quan bar

Ảnh chụp người nước ngoài vào thời điểm xảy ra ẩu đả

Anh Chẩn được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong vào chiều 5/1. Anh chết đi bỏ lại một con nhỏ và người vợ đang mang thai 5 tháng.

Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ. Hiện cũng chưa xác định được danh tính người khách nước ngoài. 

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI