Nghi chơi ma túy trong căn hộ chung cư I-Home gây cháy

25/06/2018 - 20:49

PNO - Qua khám nghiệm, cảnh sát xác định trước khi căn hộ phát hỏa có một nhóm nam nữ thanh niên tụ tập; tại hiện trường phát hiện gói bột trắng chứa chất nghi ma túy.

Ngày 25/6, Công an quận Gò Vấp, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường vụ cháy tại chung cư I-Home trên đường Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp, TP.HCM) xảy ra vào chiều 24/6.

Theo đó, sau khi vụ cháy xảy ra lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, thực hiện khám nghiệm, truy xuất hình ảnh từ camera an ninh để điều tra nguyên nhân.

Nghi choi ma tuy trong can ho chung cu I-Home gay chay
Phát hiện hỏa hoạn nhóm thanh niên đã đóng cửa căn hộ và bỏ chạy.

Theo nguồn tin từ Công an quận Gò Vấp, quá trình khám nghiệm, nguyên nhân ban đầu được xác định là hỏa hoạn do đèn cầy cháy lan lên tấm mút cách âm, cách nhiệt rồi lan ra trong căn phòng ngủ.

Qua khám nghiệm, cảnh sát phát hiện có một bịch nilon chứa chất bột màu trắng nghi ma túy trong căn hộ này, bên cạnh đó có nhiều quẹt ga và đèn cầy.

“Nếu gói chất bột là ma túy thì có thể nhóm thanh niên đã tụ tập chơi ma túy rồi gây hỏa hoạn. Phát hiện khói lửa nên họ hoảng hốt tháo chạy” – người này nói.

Hình ảnh từ camera cho thấy, thời điểm phát cháy có 9 nam nữ thanh niên và một đứa trẻ gần 1 tuổi trong căn hộ hai phòng ngủ này. Sau khi phát hiện khói lửa, tất cả không kịp mặc cả áo bỏ chạy ra ngoài và không báo với ban quản trị hay lực lượng chức năng.

Căn hộ phát cháy được xác định là do một người tên Cương thuê lại, đứa trẻ trong căn hộ là con của người này.

Cảnh sát hiện đã mời làm việc với những người có liên quan và tiến hành giám định gói chất bột màu trắng phát hiện tại chung cư này.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI