Nghi án thiếu nữ 14 tuổi đòi tự tử vì bị hiếp dâm

29/10/2019 - 15:04

PNO - Sau khi bị hãm hiếp, H. trở về nhà trong hoảng loạn, cắt tay 2 lần và dùng dây phơi quần áo để tự tử nhưng may mắn đã được cha phát hiện kịp thời.

Trao đổi với PV, ông Đ.V.K (trú tại huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) đang nghi vấn con gái mình là Đ.T.H (SN 2005), nạn nhân trong vụ “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” xảy ra ngày 17/10 vừa qua. 

Theo thông tin ông K. cung cấp, đầu năm 2019, con gái ông quen biết với nam thanh niên tên Th. (SN 2002) trú tại xã Hương Cần, huyện Thanh Sơn. Hai người đã có vài lần đi chơi cùng nhau. 

Nghi an thieu nu 14 tuoi doi tu tu vi bi hiep dam
Thiếu nữ 14 tuổi nghi bị hiếp dâm

Đến tối 16/10, trong lúc mẹ và chị gái vắng nhà, H. đã đi chơi cùng nhóm bạn trong xóm. Tại đây, H. đã gặp Th., sau đó, cả nhóm đã cử người đi mua rượu về uống tại nhà của 1 bạn nữ tên Ng.

Sau cuộc nhậu, cả nhóm bạn đã ra về chỉ còn lại H. và Th. Lợi dụng khi H. say rượu, không làm chủ được ý thức, Th. đã cưỡng ép và thực hiện hành vi giao cấu mặc cho nạn nhân chống cự và xin dừng lại.

Đến khoảng 2g ngày 17/10, do phẫn uất và xấu hổ nên H. đã tắm rửa thay quần áo cắt cổ tay 2 lần định tự tử. Không dừng lại ở đó, H. dùng dây phơi quần áo mắc lên xà nhà tiếp tục ý định tự tử.

Trong lúc cận kề cái chết, ông K. đã phát hiện sự việc và giải cứu con gái. Khi ổn định lại tinh thần, H. đã kể toàn bộ sự việc cho gia đình, ngay sau đó gia đình đã làm đơn trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Trước sự việc trên, sáng 29/10, lãnh đạo Công an huyện Thanh Sơn cho biết, hiện đơn vị đã có văn bản trả lời về sự việc trên và đang tiến hành điều tra.

Đăng Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI