Nghi án thanh niên sát hại bạn gái rồi tự treo cổ ở ban công khu trọ

26/05/2019 - 14:07

PNO - Phát hiện thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở ban công khu trọ lúc sáng sớm, người dân phá cửa vào phòng trọ thì thấy một cô gái đã tử vong.

Ngày 26/5, Công an huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang để điều tra vụ một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ngoài ban công, bên trong phòng trọ là xác một cô gái nghi bị sát hại.

Vụ việc xảy ra tại khu trọ 5 tầng ở thôn Chùa, xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên.

Các nhân chứng cho biết, vào khoảng 5g sáng 26/5, một số người đi tập thể dục phát hiện một thanh niên mặc bộ đồ đen chết trong tư thế treo cổ tại ban công tầng 4 khu trọ nói trên. 

Nghi an thanh nien sat hai ban gai roi tu treo co o ban cong khu tro
Thanh niên trong tư thế treo cổ, được người dân phát hiện vào sáng sớm

Nhận được tin báo, Công an xã Tăng Tiến đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận vụ việc. Khi mở cửa phòng trọ này, công an phát hiện một phụ nữ đã tử vong.

Công an cũng phát hiện, bên ngoài dãy nhà trọ có vết máu. Nhiều khả năng trước đó, thanh niên trên đã sát hại bạn gái rồi treo cổ tự tử.

Ngay khi xảy ra sự việc, nhiều người thuê trọ tại đây đã di chuyển đồ đạc rời khỏi khu trọ.

Lãnh đạo xã UBND Tăng Tiến cho biết, hai nạn nhân tử vong là Trần Văn C. (sinh năm 1996) và Trần Thị L. (sinh năm 2003), cùng quê Tuyên Quang, đến Bắc Giang làm công nhân, nhưng chưa xác định được đang làm ở công ty nào.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI