Nghi án con rể ngáo đá sát hại mẹ vợ rồi phi tang xác xuống bể nước

21/11/2019 - 09:34

PNO - Thấy bà Hợi không đi làm, mất liên lạc, người dân đã báo chính quyền địa phương để tìm kiếm. Khi kiểm tra trong nhà bà này, nhiều người hoảng hốt khi thấy thi thể bà Hợi bị giấu trong bể nước.

Sáng nay (21/11), trả lời phóng viên, lãnh đạo Công an huyện Thái Thuỵ (Thái Bình) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ nghi phạm sát hại mẹ vợ rồi vứt xác phi tang xuống bể nước trên địa bàn xã Thuỵ Lương.

Theo đó, vào khoảng 21g ngày 20/11, người dân tại xã Thụy Lương (huyện Thái Thụy) không thấy bà Nguyễn Thị Hợi đi làm như mọi khi. Đến nhà kiểm tra thì thấy cửa đã bị khóa trái, nghi có chuyện chẳng lành nên người dân đã thông báo chính quyền địa phương. 

Tiếp nhận tin báo, Công an xã Thuỵ Lương đã khẩn trương có mặt tại nhà bà Hợi để tiến hành tìm kiếm. Quá trình tìm kiếm, lực lượng công an phát hiện bà Hợi đã chết dưới bể nước mưa với nhiều dấu hiệu bất thường.

Nghi an con re ngao da sat hai me vo roi phi tang xac xuong be nuoc
Bể nước nơi phát hiện thi thể bà Hợi

Vụ việc này ngay sau đó được thông báo lên Công an huyện để thụ lý theo đúng thẩm quyền. Chỉ trong tối ngày 20/11, Công an huyện Thái Thụy đã bắt giữ được nghi phạm, là con rể của bà Hợi.

Ông Lê Công Quyên - Chủ tịch UBND xã Thuỵ Lương cho biết, người sát hại bà Hợi là Nguyễn Đức Bộ (trú tại xã Thái Thượng, Thái Thụy). Bước đầu khai nhận tại cơ quan điều tra, Bộ đã thừa nhận hành vi của mình. Xác định nguyên nhân của vụ việc là do đối tượng nghiện ngập, ngáo đá nên đã ra tay giết mẹ vợ.

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI