Nghi án chồng dùng xăng đốt vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

21/11/2019 - 18:36

PNO - Mâu thuẫn gia đình, bực tức vì vợ đưa đơn ra tòa ly dị... được cho là nguyên nhân khiến người đàn ông 45 tuổi ủ mưu dùng xăng thiêu sống vợ khi đang ngủ.

Chiều 21/11, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với công an huyện Đồng Phú và các cơ quan chức năng liên quan đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ vụ chồng dùng xăng đốt vợ bất thành khiến cả căn phòng bị thiêu rụi.

Nghi an chong dung xang dot vo roi uong thuoc sau tu tu
Căn phòng bị thiêu rụi sau ngọn lửa của người chồng

Sự việc xảy ra lúc 1g sáng 21/11, tại ấp Dên Dên, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú.

Nghi an chong dung xang dot vo roi uong thuoc sau tu tu
Nhiều vận dụng tan thành tro

 Nghi can được xác định là Bùi Văn Nam (45 tuổi, ngụ ấp Dên Dên). Nam được cho là đã dùng chai xăng xông vào phòng ngủ của vợ mình là bà Mai Thị Huệ (41 tuổi) với mục đích thiêu sống vợ nhưng bất thành.

Nghi an chong dung xang dot vo roi uong thuoc sau tu tu
Các mảng tường cũng cháy đen

Theo trình bày của anh Bùi Văn Tú (18 tuổi), con trai của vợ chồng ông Nam, giữa Bùi Văn Nam và vợ là bà Mai Thị Huệ thường xảy ra mâu thuẫn vì bà Huệ cho rằng, ông Nam không lo làm ăn mà thường xuyên tổ chức ăn nhậu, không chăm sóc gia đình. Nhiều lần nhắc nhở chồng không được nên bà Huệ đã nộp đơn ra tòa đề nghị ly dị.

Clip hiện trường căn phòng bị thiêu rụi sau nghi án Chồng tưới xăng đốt vợ

Bực tức vì bà Huệ đòi ly hôn, ông Nam nhiều lần chửi mắng, thậm chí đe dọa sẽ giết vợ mình. Đến khoảng 1g sáng ngày 21/11, khi bà Huệ đang ngủ cùng với mẹ ruột là Vũ Thị Thỡi (73 tuổi) trong phòng thì ông Nam cầm theo chai xăng khoảng 1,5 lít đạp cửa phòng ngủ xông vào với ý định tưới xăng đốt vợ mình.

Tuy nhiên, do đã cảnh giác từ trước bằng cách chèn ghế trước cửa nên khi nghe tiếng động, chị Huệ liền bật dậy. Phát hiện Nam đang hất xăng về phía mình rồi châm lửa đốt, bà Huệ đánh nhanh chóng né được rồi hô hoán bỏ chạy ra ngoài.

Ngọn lửa bùng lên nhưng không thiêu sống được vợ, thấy bà Vũ Thị Thỡi, cũng đang chạy ra ngoài, Nam kéo mẹ vợ lại nhưng bị Tú từ phòng ngoài chạy vào giằng co nên bà Thỡi may mắn thoát nạn.

Tại hiện trường, một căn phòng ngủ rộng 9 mét vuông bị cháy đen, toàn bộ vật dụng trong căn phòng bị thiêu rụi hoàn toàn.

Sau khi gây án bất thành, Bùi Văn Nam mở cửa sau bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến trưa cùng ngày, người dân phát hiện nghi can nằm bất tỉnh tại một căn phòng, bên cạnh là một lọ thuốc sâu. Thấy vậy, người dân liền đưa ông này đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

Hiện Công an tỉnh Bình Phước đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật./.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI