Nghi án cháu gái 9 tuổi bị ông nội xâm hại khi mẹ đi vắng

12/07/2018 - 11:31

PNO - Ly hôn với chồng nhưng vẫn tin tưởng gia đình nhà chồng, chị T. gửi con cho ông nội trông mỗi khi đi làm. Gần đây, cháu bé kể lại việc ông nội xâm hại mình.

Chị H.T.T (SN 1980, trú tại phường Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, Hà Nội) gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo về việc con gái chị là cháu L. (SN 2009) bị ông nội xâm hại nhiều lần. Chị T. cho biết, chị và chồng đã ly hôn nhưng do tin tưởng nên gửi con gái cho ông nội mỗi khi có việc.

Ngày 23/6, khi được dì đón về nhà, cháu L. kể việc bị ông nội xâm hại nhiều lần trong vòng 1 năm qua. Nghe được lời con kể, chị T. yêu cầu họp gia đình, mời ông nội cháu L. đến nhà. Ông này đã thừa nhận hành vi của mình.

Nghi an chau gai 9 tuoi bi ong noi xam hai khi me di vang
Chị T. và lá đơn tố cáo (Ảnh: Lao Động Online)

Theo đó, ông nội của cháu L. thừa nhận xâm hại cháu 4 lần trong 1 năm qua. Người thân đã quay video lời thú tội này. Theo chị T., trước đó nhiều lần tắm cho cháu L., cháu bé kêu bị đau vùng kín nhưng chị chỉ nghĩ do cháu chơi cùng các bạn, bị va đập nên đau. Chị không ngờ rằng sự việc lại xảy ra như vậy.

Trưởng Công an phường Đồng Nhân cho biết, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của chị T. và chuyển lên Công an quận Hai Bà Trưng thụ lý điều tra theo thẩm quyền. Được biết, cháu L. đã được đưa đi giám định và chưa có kết quả. Để bảo vệ thông tin cá nhân và quyền lợi cho cháu bé, công an phường không cung cấp thêm thông tin về vụ việc.

Bà Đinh Thị Hồng, Phó chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cho biết, Hội đã nhận đơn và tài liệu của chị T., cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nên không thể cung cấp thêm thông tin. Bà Hồng cho biết, Hội đã tư vấn cho chị T. những điều cần làm để tốt nhất cho cháu bé.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI