Ngàn người khóc nghẹn trước cái chết bí ẩn của bé trai 6 tuổi

08/07/2017 - 20:55

PNO - Chứng kiến cái chết đầy đau thương của bé trai 6 tuổi sau 5 ngày mất tích bí ẩn, gần cả ngàn người địa phương có mặt đều không cầm nổi nước mắt trước một cháu bé vừa ngoan và thông minh.

Đến chiều tối ngày 8/7, thi thể cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, trú phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) đã được bàn giao cho gia đình khâm liệm và đưa về nhà sau khi hoàn tất công việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Từ sáng cùng ngày (8/7), khi hay tin thi thể cháu Nghĩa được một người đi câu cá phát hiện đã tử vong trong một ao nước cách nhà nạn nhân chừng gần 2km, hàng trăm người dân địa phương đã kéo nhau ra tận nơi để tìm hiểu sự việc và chia buồn cùng gia đình.

Ngan nguoi khoc nghen truoc cai chet bi an cua be trai 6 tuoi
Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Không xuất hiện điều kỳ diệu như gia đình vẫn mong ngóng trong suốt những ngày qua, chị Dương Thị Thảo (mẹ Nghĩa) đã ngất xỉu tại chỗ, phải vào bệnh viện cấp cứu sau khi hay tin tìm thấy thi thể con trai mình.

Bà Trần Thị Lý, người thân của cháu Nghĩa cho biết, Nghĩa là con trai thứ 3 của hai vợ chồng anh Trần Văn Ất. Từ bé đến lớn, Nghĩa rất ngoan và thông minh. Trước khi mất tích, hai vợ chồng anh Ất đã sắm sửa cặp sách, quần áo đầy đủ để cháu Nghĩa chuẩn bị vào học lớp 1 trong gần 1 tháng nữa.

Ngan nguoi khoc nghen truoc cai chet bi an cua be trai 6 tuoi
Thi thể cháu Nghĩa được gia đình đưa về nhà sau khi công an hoàn tất khám nghiệm hiện trường.

Theo nhiều người dân sống tại phường Quảng Phong, hai vợ chồng anh Ất vốn rất hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Chưa lúc nào thấy gia đình anh Ất to tiếng hay xảy ra xích mích với bà con lối xóm hay với người nào khác. Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến người dân vừa tiếc thương vừa cảm thấy bất an và lo lắng.

Dưới cái nắng như đốt của những ngày đầu tháng 7 trên bãi đất cát, cả ngàn người dân vẫn cố nán lại vây quanh khu vực hiện trường để ngóng chờ kết quả. Khi cơ quan điều tra kết thúc việc phong tỏa hiện trường, nhiều người dân địa phương đã ùa vào khu vực để quan tài cháu Nghĩa, cùng nhau thắp những nén hương và cầu nguyện cho nạn nhân xấu số.

Ngan nguoi khoc nghen truoc cai chet bi an cua be trai 6 tuoi
Rất đông người dân tiếp tục di chuyển từ hiện trường, theo chân người thân tiễn đưa cháu bé về nhà.

Chứng kiến người bố trẻ gào khóc thảm thiết bên quan tài, nhiều người không giấu nổi cảm xúc, òa khóc như chính người thân mình.

Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Nghĩa vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI