Ném bóng trúng bạn, cháu bé 7 tuổi bị cha của bạn đánh nứt xương bả vai

16/10/2018 - 10:30

PNO - Một người đàn ông sống trong chung cư cao cấp đã hành hung một bé trai 7 tuổi nứt xương bả vai vì ném bóng trúng con mình.

Ngày 16/10, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ một cháu bé bị hành hung khi đang vui chơi trong khu chung cư. Cụ thể, vào khoảng 22g ngày 14/10, cháu A. (7 tuổi), con của một gia đình tại khu chung cư cao cấp Imperia Garden (đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội) bị một người đàn ông hành hung trong khu vui chơi dành cho trẻ em của chung cư.

Nạn nhân sau đó tỏ ra vô cùng đau đớn, hoảng loạn và phải đi bệnh viện cấp cứu. Theo kết quả thăm khám, cháu bị nứt xương bả vai, chấn thương phần mềm. Sáng nay, cháu được xuất viện để tiếp tục theo dõi tại nhà.

Nem bong trung ban, chau be 7 tuoi bi cha cua ban danh nut xuong ba vai
Nơi xảy ra vụ việc

Gia đình nạn nhân cho biết, cháu A. kể lúc đang chơi đùa đã ném bóng trúng một bé trai khác. Bé trai kia chạy về nhà mách chuyện với bố mình. Vị phụ huynh sau đó đã xuống hành hung bé A.

Hình ảnh từ camera cho thấy, cháu A. bị người đàn ông đánh, tát, cầm cổ áo nhấc bổng và ném xuống đất. “May rằng cháu tôi chỉ bị nứt xương bả vai, chứ hành động nhấc ném hoàn toàn có thể làm gãy cổ hay gãy xương sống một đứa trẻ yếu đuối. Những người nhìn thấy cảnh hành hung qua camera đều hết sức bàng hoàng về hành động tàn nhẫn của người kia”, ông nội nạn nhân nói.

Người nhà nạn nhân cũng cho biết họ đã thăm cháu bé bị A. ném bóng trúng, hoàn toàn không bị tổn thương gì. Gia đình cũng khẳng định mặc dù sống cùng khu chung cư nhưng không hề quen biết hay mâu thuẫn với người hành hung con cháu mình.

Hiện đoạn băng ghi hình toàn cảnh vụ hành hung đã được công an trưng dụng để phục vụ điều tra. Gia đình nạn nhân cho biết họ đã làm đơn yêu cầu xử lý kẻ hành hung theo quy định pháp luật.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI