Nam thợ hồ tử vong trong tư thế treo cổ, quỳ gối dưới kệ tủ ở phòng trọ

04/12/2019 - 14:59

PNO - Không thấy ông Tý mở cửa đi làm như mọi ngày, hàng xóm sống gần phòng trọ qua kiểm tra thì phát hiện nạn nhân chết quỳ dưới kệ tủ trong tư thế treo cổ.

Đến 12g30 ngày 4/12, công an thị xã Tân Uyên cùng các đơn vị nghiệp vụ mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa thi thể nam thợ hồ về nhà xác để tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Tý - 45 tuổi, quê tỉnh Cà Mau.

Nam tho ho tu vong trong tu the treo co, quy goi duoi ke tu o phong tro
Hàng xóm bàng hoàng trước cái chết của nạn nhân

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 8g cùng ngày tại phòng trọ trên đường ĐX12, xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Thời điểm trên, hàng xóm không thấy ông Tý ra khỏi phòng trọ để đi làm như thường ngày. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người qua phòng gọi cửa nhưng không thấy phản hồi. Khi phá cửa vào bên trong thì phát hiện nạn nhân chết trong tư thế treo cổ, một chân quỳ dưới kệ tủ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng thị xã Tân Uyên đã có mặt, lấy lời khai nhân chứng. Theo những người hàng xóm, ông Tý sống 1 mình tại căn phòng trọ trên và làm nghề thợ hồ. Những ngày gần đây hàng xóm thấy ông Tý vẫn đi làm và sinh họat bình thường.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI