Nam thanh niên táo tợn xông vào ngân hàng cướp đi số tiền lớn trước ngày nghỉ lễ

01/09/2017 - 12:36

PNO - Nam thanh niên mang theo hung khí bất ngờ lao vào một ngân hàng ở huyện Xuân Lộc khống chế nhân viên và cướp đi số tiền lớn trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Vụ việc xảy ra vào trưa 1/9 tại phòng giao dịch ngân hàng HD Bank trên đường Trần Phú, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. 

Nam thanh nien tao ton xong vao ngan hang cuop di so tien lon truoc ngay nghi le
Lực lượng chức năng phong tỏa ngân hàng xảy ra vụ cướp táo tợn

Ngày 1/9, ông Nguyễn Trung Du - Chánh Văn Phòng huyện Xuân Lộc xác nhận vụ việc và cho biết các lực lượng chức năng huyện kết hợp với công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt hung thủ.

Thông tin ban đầu, khoàng 11h cùng ngày, hai nam thanh niên bịt khẩu trang điều khiển xe máy đến phòng giao dịch ngân hàng trên. Một đối tượng ở ngoài xe máy đợi và người còn lại bước vào ngân hàng.

Khi nhân viên đang giao dịch thì bất ngờ nam thanh niên rút hung khí (nghi là súng) uy hiếp, khống chế các nhân viên rồi dùng búa đập vỡ tủ kính lấy một số tiền lớn. Ngay sau đó, hung thủ chạy ra xe đồng bọn chờ sẵn và tẩu thoát.

Theo một nhân chứng, trước khi tẩu thoát, hung thủ còn để lại một vật nghi là chất nổ tại hiện trường để mọi người không dám truy bắt.

Lực lượng công an, quân đội và các đơn vị chức năng huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đã có mặt để phong toả hiện trường, kiểm tra vật nghi là chất nổ.

Thanh Thiên
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI