Nam thanh niên phá két sắt hàng xóm trộm vàng đi chơi game

09/05/2017 - 14:11

PNO - Phát hiện gia đình hàng xóm thường cất tiền, vàng trong chiếc két sắt ở phòng ngủ, Anh mang theo máy cắt lẻn vào rồi phá két để trộm tài sản để đi chơi game và tiêu xài.

Ngày 9/5, Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang tạm giam đối tượng Hoàng Tuấn Anh (19 tuổi, trú khối 5, thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Trước đó, khoảng 12h ngày 7/5, gia đình bà Bùi Thị Liên (46 tuổi, hàng xóm của Anh) đi đám cưới về thì nghe tiếng động mạnh phát ra từ trong nhà nên tá hỏa mở cửa chạy vào nhưng không thấy ai. Khi vào phòng ngủ, bà Liên phát hiện chiếc két sắt đã bị kẻ gian phá tan tành.

Nam thanh nien pha ket sat hang xom trom vang di choi game
Hoàng Tuấn Anh tại cơ quan điều tra.

Tuy toàn bộ tài sản gồm 2 cây vàng, 30 triệu đồng tiền mặt và 100 USD vẫn còn nguyên trong chiếc két, nhưng người phụ nữ này vẫn quyết định báo cơ quan chức năng vì thấy bất an.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Kỳ Sơn đã vào cuộc truy tìm đối tượng gây ra vụ trộm táo tợn nói trên. Một ngày sau, Anh bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên này khai do thiếu tiền tiêu xài và chơi game, biết gia đình bà Liên thường để tiền, vàng trong két, Anh lợi dụng lúc bà đi vắng rồi mang theo máy cắt rồi phá cửa đột nhập vào phòng ngủ.

Chỉ mất một thời gian ngắn, Anh cắt được 2 góc của chiếc két rồi dùng dao cạy để bắt đầu lấy số vàng, tiền thì có người nhà đi về. Thấy gia chủ mở cửa, Anh vội vàng tháo chạy mà không kịp lấy số tài sản trên.

Hơn 2 tuần trước, nam thanh niên này cũng đột nhập vào nhà một người dân ở thị trấn Mường Xén (huyện Kỳ Sơn) lấy cắp 2 chiếc điện thoại di động, bán lấy 22 triệu đi chơi game và tiêu xài.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI