Nam thanh niên hiếp dâm bé gái 8 tuổi rồi xin được bồi thường

20/06/2018 - 09:28

PNO - Lợi dụng lúc không có người lớn ở nhà, Thảo đã thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 8 tuổi rồi thỏa thuận bồi thường nhưng bất thành.

Một lãnh đạo Công an huyện Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đăng Thảo (22 tuổi, trú tại xã Ea Rốk, huyện Ea Súp) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo thông tin từ VKSND huyện Ea Súp, vào khoảng 15h ngày 10/6, Nguyễn Đăng Thảo đến nhà chị M. (ngụ cùng xã) để nhờ kéo điện về sử dụng. Khi đến nơi, Thảo thấy vợ chồng chị M. đi vắng, chỉ có cháu C. (8 tuổi) và cháu A. (1 tuổi, là con của chị M.) ở nhà.

Lúc này, Thảo nảy sinh ý định giao cấu với cháu C. nên đã bế bé gái lên chiếc võng gần để sờ soạng. Lúc này, cháu A. khóc thì Thảo dừng lại, lấy điện thoại di động của mình đưa cho cháu A. chơi. Thảo tiếp tục bế cháu C. lên giường rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Nam thanh nien hiep dam be gai 8 tuoi roi xin duoc boi thuong
Ảnh minh họa.

Khoảng 15 phút sau, chị M. về nhà thấy Thảo đang nằm trên giường, còn cháu C. đang khóc nên gặng hỏi thì hay biết toàn bộ sự việc.

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình Thảo đã đưa trước cho gia đình chị M. 1 triệu đồng, đồng thời thỏa thuận sẽ bồi thường tiếp cho cháu C. 50 triệu đồng và hai bên có viết giấy giao hẹn với nhau.

Đến sáng 18/6, gia đình chị M. nhờ anh Lê Đình Dũng (công an viên thôn 5, xã Ea Rốk) ký xác nhận vào giấy giao hẹn bồi thường nhưng cán bộ công an nhận thấy đây là sự việc có dấu hiệu tội phạm nên đã báo cáo đến cơ quan chức năng.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI