Nam thanh niên giả danh công an hiếp dâm bé gái bán đậu

05/12/2017 - 17:25

PNO - Thấy bé gái 13 tuổi đến mời mua đậu phộng, Long nảy sinh ý định giao cấu nên sau khi nhậu đã đi tìm nạn nhân rồi khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm.

Chiều 5/12, Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã bắt khẩn cấp Trương Tiểu Long (SN 1988, ngụ phường Thắng Lợi, TP.Buôn Ma Thuột) để tiếp tục điều tra về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Trước đó, đêm 3/12, Long cùng nhóm bạn nhậu tại một quán vỉa hè trên đường Lê Hồng Phong (TP.Buôn Ma Thuột) thì thấy một bé gái 13 tuổi đến chào bán đậu phộng. Không chỉ buông lời trêu ghẹo, Long còn nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé gái này.

Nam thanh nien giả danh cong an hiep dam be gai ban dau
Đối tượng Long tại cơ quan công an.

Đến khoảng 23h cùng ngày, Long điều khiển xe đến ngã tư Trường Chinh – Trần Hưng Đạo thì phát hiện bé gái đang đi bộ cùng một người bạn nên tiếp cận rồi  xưng mình là công an, dựng lên câu chuyện bé gái lấy cắp ví tiền.

Để “vở kịch” không bị lộ, Long lấy còng số 8 thủ sẵn trong người còng tay thiếu nữ và bắt ép nạn nhân lên xe chở đến nghĩa trang ở phường Tân Lập (TP.Buôn Ma Thuột). Tại đây, nam thanh niên đánh bé gái rồi thực hiện hành vi thú tính của mình.

Đến khoảng 2h sáng 4/12, Long chở bé gái về lại nạn nhân nhà ở phường Thành Công. Đúng lúc này, bé gái thấy người thân nên hô hoán mọi người vây bắt "yêu râu xanh" và bàn giao cho công an.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI