Thanh niên nổ súng đòi nợ khiến cả khu phố náo loạn

13/03/2016 - 14:38

PNO - Nam thanh niên đến rủ bạn đi đòi nợ không được liền rút súng ngắn ra bắn rồi lôi vật giống lựu đạn rút chốn khiến nhiều người quăng xe tháo chạy.

Thanh nien no sung doi no khien ca khu pho nao loan
Sơn nổ nhiều phát súng rồi rút vật giống lựu đạn ném vào đám đông khiến nhiều người tháo chạy.

 Sáng 13/3, trao đổi với PhunuOnline, đại diện cơ quan công an quận 6, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng tên Sơn (22 tuổi, ngụ TP. Hà Nội) để điều tra, xử lý về vụ nổ súng gây náo loạn tại hẻm 242 đường Bà Hom, phường 13, quận 6.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ 10, Sơn điều khiển xe máy đến hẻm 242 đường Bà Hom để nhờ P. (khoảng 40 tuổi, ngụ phường 13, quận 6, TP.HCM) đi đòi nợ cùng mình.

Tuy nhiên, P. không đồng ý nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả. Sơn móc súng ra hăm dọa thì bị P. quật ngã xuống đường. Lúc này hai người bạn của P cũng xông vào quật Sơn xuống đánh tới tấp. Nhiều người dân trong hẻm và người đi đường thấy hai bên xông vào nhau cứ ngỡ là đánh nhau nên đứng xem thì bất ngờ hai tiếng nổ vang lên khiến nhiều người bỏ chạy.

Nghe tiếng súng nổ, P. và hai người bạn nới tay nên Sơn vùng dậy được nổ thêm phát súng thứ 3 rồi móc trong người ra hai vật thể giống lựu đạn đồng thời rút chốt ném vào đám đông. Trông thấy cảnh tượng kinh hoàng nên hàng trăm người bỏ chạy tán loạn, nhiều người đang lưu thông cũng bỏ xe máy khiến giao thông tại khu vực vô cùng hỗn loạn.

Tuy nhiên, sau một hồi lâu không nghe tiếng nổ, lợi dụng mọi người bỏ chạy, Sơn leo lên xe phóng bỏ chạy thì bị người dân khống chế giao cho công an phường 13, quận 6.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an quận 6 đã có mặt tại hiện trường. Tại đây, công an thu giữ một số vỏ đạn, 2 vật thể có hình dáng tròn giống lựu đạn, chiếc xe tay ga hiệu Spacy màu trắng và nhiều tang vật liên quan. Khám xét trong người Sơn, công an thu giữ thêm 1 khẩu súng loại K59, 1 con dao Thái Lan, 1 bình xịt hơi cay…

  • Phong Nhật
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI