Nam thanh niên dùng kíp nổ giả cướp ngân hàng ở Sài Gòn

13/10/2017 - 18:52

PNO - Nguyễn Huy Vũ xông vào ngân hàng ở Tân Phú, dùng kíp nổ giả khống chế các nhân viên để cướp tài sản nhưng bất thành khi nhân viên kịp thời chống trả và nhấn chuông báo động.

Ngày 13/10, công an quận Tân Phú (TP.HCM), tạm giữ Nguyễn Huy Vũ (19 tuổi, quê Quảng Ninh) để phục vụ công tác điều tra hành vi có âm mưu thực hiện một vụ cướp ngân hàng trên địa bàn.

Trước đó, chiều 12/10, nhân viên đang làm việc tại chi nhánh một ngân hàng trên đường Lũy Bán Bích (quận Tân Phú) hốt hoảng phát hiện một nam thanh niên mặc áo khoác màu đen đeo khẩu trang, mang ba lô xông vào ngân hàng quát lớn.

Nam thanh nien dung kip no gia cuop ngan hang o Sai Gon
Nam thanh niên dùng kíp nổ giả để cướp ngân hàng tại quận Tân Phú nhưng bất thành.

Người này tay lăm lăm một vật giống kíp nổ tiến tới quầy làm việc yêu cầu đưa tài sản nhưng gặp phải sự phản kháng của những bảo vệ; đồng thời một nhân viên đã nhấn chuông báo động.

Tiếng chuông báo động cùng sự phản kháng của những người bên trong khiến tên cướp hoảng hốt tháo chạy ra ngoài thì bị trinh sát hình sự công an quận Tân Phú bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Vũ khai vừa vào TP.HCM, tiền hết tiêu xài nên sắp mưu cướp ngân hàng. Nam thanh niên cũng khai rằng đầu tháng 9 có trộm một xe Sirius biển số 59P2-22887 tại P.10, Q. Tân Bình, TPHCM.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra mở rộng vụ việc trên.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI