Nam thanh niên dùng ‘clip nóng’ tống tình lẫn tiền các cô gái nhẹ dạ

08/08/2017 - 16:19

PNO - Dụ dỗ nạn nhân quay clip khỏa thân nhằm giúp đỡ “tìm việc làm”, Tùng dùng chính những đoạn clip này đe dọa cô gái, yêu cầu nạn nhân đưa tiền và quan hệ tình dục.

Ngày 8/8, cơ quan Công an thị xã An Nhơn (Bình Định), cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng Lê Chánh Thanh Tùng (SN 1997, ở khu vực Lê Hồng Phong, phường Bình Định, TX An Nhơn) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Nam thanh nien dung ‘clip nong’ tong tinh lan tien cac co gai nhe da
Đối tượng Lê Chánh Thanh Tùng tại cơ quan chức năng.

Trước đó, Tùng quen biết với một cô gái đăng ký tạm trú tại TP Quy Nhơn qua mạng xã hội. Nam thanh niên đã dụ dỗ cô gái này bằng cách bảo quay clip sex gửi cho Tùng để Tùng giới thiệu việc làm. Có được clip, Tùng đã yêu cầu nạn nhân phải đáp ứng quan hệ tình dục, nếu không sẽ tung clip trên mạng. Không những đe dọa nạn nhân đòi quan hệ, Tùng còn yêu cầu nạn nhân đưa thêm 20 triệu đồng để tiêu xài.

Sợ bị tung clip lên mạng, cô gái đã đưa Tùng 5 triệu đồng vào tối 5/8, và sau đó báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, sáng ngày 6/8, Công an TP Quy Nhơn đã phối hợp với Công an TX An Nhơn bắt đối tượng này.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Lê Chánh Thanh Tùng khai nhận đã lập trang web trên mạng tuyển nhân viên tiếp thị nữ có ngoại hình bắt mắt để phục vụ cho các nhà hàng, mức lương 3 ngày là 7 triệu đồng. Để được tuyển chọn làm việc với điều kiện là các nhân viên tiếp thị phải quay video clip khỏa thân gửi cho Tùng.

Bằng thủ đoạn đó, Tùng đã điều các cô gái từ Quy Nhơn lên địa bàn An Nhơn rồi đưa vào khách sạn thỏa mãn dục vọng, trấn lột tiền, điện thoại di động. Nạn nhân nào không tuân theo thì Tùng dọa tung clip sex lên mạng.

Thu Dịu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI