Nam thanh niên cực xui xẻo khi liên tiếp 'đụng mặt' băng cướp 'nhí' ở Sài Gòn

30/06/2017 - 13:00

PNO - Vừa bị băng cướp nhí đuổi đánh cướp mất chiếc điện thoại, nạn nhân về phòng trọ nhờ bạn chở lên công an trình báo thì tiếp tục bị băng cướp này dùng dao kiếm đuổi chém cướp luôn chiếc xe.

Ngày 30/6, Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Phú, TP.HCM cho biết vừa triệt phá thành công một băng cướp nhí gây án hết sức táo tợn để lấy tiền ném vào các trò chơi game và phê ma túy. Bước đầu, cơ quan công an đã bắt giữ được 12 đối tượng trong băng cướp này để điều tra về hai hành vi cướp tài sản và cố ý gây thương tích.

Nam thanh nien cuc xui xeo khi lien tiep 'dung mat' bang cuop 'nhi' o Sai Gon
Băng cướp nhí tại cơ quan công an.

Theo đó, 12 tên cướp bị bắt có tuổi đời từ 15 đến 18 tuổi gồm Huỳnh Nhật Thanh (SN 1999); Lê Thanh Tùng (SN 2002); Trương Văn Đạo (SN 2001); Đoàn Đăng Khoa (SN 2000); Võ Văn Tiến (SN 1998), Phan Tấn Danh (SN 2002); Đặng Xuân Xinh (SN 2001); Lê Tuấn Hải (SN 2001); Lầu Phương Thành Nhân (SN 2002), Lê Tuấn Thanh (SN 2000, tất cả cùng ngụ Q. Tân Phú), Lưu Tấn Lộc (SN 2002, ngụ Bình Chánh) và Lê Minh Nhật (SN 2001, ngụ Q. Bình Tân).

Theo kết quả điều tra, khoảng 3h ngày 27/6, anh Trương Minh Tâm (SN 1997, ngụ Q. Bình Tân) đi bộ cùng một người bạn đến trước địa chỉ số 103/20 Tân Hương (P. Tân Quý, Q. Tân Phú) thì bị một nhóm đối tượng xông vào đánh tới tấp và cướp một điện thoại di động hiệu OPPO F3 của anh Tâm tẩu thoát.

Sau khi bị cướp, anh Tâm về phòng trọ lấy xe gắn máy hiệu Sirius BS 59S1-67192 chở bạn là anh Đăng Văn Hậu (SN 2001, ngụ Q. Tân Phú) định đến công an trình báo. Tuy nhiên, khi mới đi qua đường Tân Hương (P. Tân Quý, Q. Tân Phú) thì tiếp tục bị chạm mặt lần thứ hai với băng cướp lúc nãy.

Dù đã cố gắng tăng ga bỏ chạy nhưng anh Tâm và Hậu cũng bị băng cướp đuổi kịp. Không nói câu nào, các đối tượng mang theo dao kiếm, mã tấu xông vào chém anh hai nạn nhân bị thương rồi cướp luôn chiếc xe máy tẩu thoát.

Sau khi tiếp nhận thông tin về băng cướp hết sức táo tợn trên, công an Q. Tân Phú nhanh chóng vào cuộc điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an nhanh chóng lần ra băng cướp nhí này và bắt gọn các đối tượng.

Tại cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết sau khi cướp được chiếc xe máy và điện thoại của nạn nhân đã đem bán chia nhau ném vào các trò chơi game và mua ma túy sử dụng. Hiện cơ quan công an đã thu hồi được chiếc điện thoại, riêng chiếc xe máy chúng khai bán cho một đối tượng chưa rõ lai lịch với giá 1,2 triệu đồng nên chưa thu hồi được.

Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

Hoàng Yến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI