Nam sinh nhảy lầu tự tử, nghi do thi thấp điểm

11/07/2017 - 11:13

PNO - Nam sinh viên bỏ lại đồ đạc ở tầng thượng một tòa nhà trong trường Đại học Kiến trúc rồi nhảy lầu tự tử.

Sáng nay 11/7, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đang điều tra vụ việc một nam sinh viên nghi nhảy lầu tự tử trong khuôn viên trường Đại Học Kiến trúc (Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, nam sinh nhảy lầu tự tử là Nguyễn Anh Đ. (quê Thanh Hóa), đang theo học tại Học viện Bưu chính-Viễn thông.

Trước đó vào khoảng 22h khuya 10/7, sinh viên trường trong trường nghe tiếng động lớn ở sân. Khi chạy đến kiếm tra thì phát hiện một nam thanh niên nằm bất động. Các sinh viên đã thông báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nam sinh nhay lau tu tu, nghi do thi thap diem
Hiện trường vụ việc

Một số nhân chứng có mặt ở Đại học Kiến trúc cho hay, nam sinh viên này đã mang balô lên sân thượng của một tòa nhà trong trường, bỏ balô và dép lại trên sân thượng rồi nhảy lầu tự tử.

Học viện Bưu chính Viễn thông nơi nam sinh này đang theo học có trụ sở gần với trường Đại học Kiến trúc. Sau khi nghe thông tin sự việc, một số bạn bè cùng xóm trọ với Nguyễn Anh Đ. đã đến khu vực xảy ra vụ việc.

Theo những người bạn này, nam sinh này đã bỏ nhà trọ đi vài ngày hôm nay, thời gian gần đây nam sinh này có biểu hiện trầm tính. Trong khi đó, một số diễn đàn mạng đăng tải hình ảnh bảng điểm thi học kỳ của nam sinh này với kết quả khá thấp và cho rằng Nguyễn Anh Đ. tự tử do áp lực học tập.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI