Một cảnh sát bị đâm khi trấn áp nhóm côn đồ dùng súng giải quyết mâu thuẫn ở quán nhậu

25/05/2019 - 15:06

PNO - Nghe cảnh sát hô “Cảnh sát hình sự đây, tất cả đứng im”, Út không chấp hành mà dùng súng và lưỡi lê lao vào trong quán và đâm trúng đùi trái khiến một cảnh sát hình sự bị thương.

Ngày 25/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Nguyễn Đoan Út (28 tuổi) và Lê Ngọc Trang (36 tuổi, cùng trú phường Đông Hương, thành phố Thanh hóa) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ và cố ý gây thương tích.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 20g tối 24/5, xảy ra mâu thuẫn tại một quán nhậu trên địa bàn phường Đông Hương, Út đã dùng vỏ chai bia, cốc thủy tinh và ghế nhựa đuổi đánh nhóm 4 “bạn nhậu” ngồi bàn bên cạnh khiến một người bị thương.

Mot canh sat bi dam khi tran ap nhom con do dung sung giai quyet mau thuan o quan nhau
Út và Trang tại cơ quan công an. Ảnh Công an Thanh Hóa cung cấp.

Chưa nguôi ngoai cơn giận, Út về nhà lấy 1 khẩu súng tự chế, 1 lưỡi lê 3 cạnh rồi rủ thêm Trang quay lại quán nhậu để tìm nhóm người trên “nói chuyện”.

Nhận được tin báo, tổ công tác Công an thành phố Thanh Hóa gồm 4 người đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Khi quay trở lại quán nhậu, Út 1 tay cầm súng, 1 tay cầm lưỡi lê, hướng thằng mũi súng vào trong quán bia bóp cò nhưng súng không nổ. 

Thấy đối tượng manh động, tổ công tác đã rút thẻ Công an ra và hô lớn “Cảnh sát hình sự đây, tất cả đứng im”, song Út vẫn cầm súng và lưỡi lê lao vào trong quán và đâm trúng đùi trái anh Lê Thế Anh (cán bộ đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố Thanh Hóa).

Út bị cảnh sát tước vũ khí, khống chế ngay sau đó. Riêng anh Lê Thế Anh đã được đưa vào bệnh viện Công an tỉnh để cấp cứu, xử lý vết thương.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI