Mẹ cùng con trai 6 tuổi chết thảm trong đám hỏa hoạn

15/02/2017 - 10:15

PNO - Phát hiện cửa hàng bị cháy, người dân cạy cửa cứu được chồng cùng con gái nhưng người vợ và con trai 6 tuổi bị mắc kẹt, tử vong trong vụ hỏa hoạn.

Vụ cháy thương tâm xảy ra vào rạng sáng 15/2, tại Chợ Đêm thị xã Đồng Xoài (khu phố Phú Thanh, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).

Nhân viên cửa hàng giày dép Thủy Trinh cho biết, tối 14/2, sau khi bán hàng xong thì vợ chồng chị Nguyễn Thị Thủy (chủ cửa hàng) vcùng hai con nhỏ đóng cửa ngủ tại đây như thường lệ. Các nhân viên thì ngủ lại tại dãy cửa hàng bên cạnh.

Mẹ cung con trai 6 tuoi chet tham trong dam hoa hoan
Cửa hàng giày dép xảy ra vụ hỏa hoạn.

Đến khoảng 1h sáng 15/2, người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh kèm theo đó là tiếng đập cửa phát ra từ cửa hàng nên chạy đến thì phát hiện ngọn lửa đã bao trùm gần như toàn bộ khu vực cửa hàng giày dép nơi gia đình nhỏ đang ngủ.

Sau khoảng 5 phút cây sắt cạy cửa, anh Tâm (chồng chị Thủy) và con gái Kiều Trinh được cứu ra ngoài. Chị Trinh cùng con trai là bé Thế Long (6 tuổi) bị kẹt sâu phía sau nên mọi người tìm mọi cách cũng không thể tiếp cận vì ngọn lửa quá lớn.

Lực lượng Cảnh sát PCCC công an tỉnh Bình Phước huy động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường, phong tỏa các khu vực xung, ngăn chặn hỏa hoạn lây lan.

Mẹ cung con trai 6 tuoi chet tham trong dam hoa hoan
Hai mẹ con chủ cửa hàng không may tử vong trong vụ việc.

Mặc dù rất cố gắng, không ngại nguy hiểm lao vào khống chế ngọn lửa nhưng vì bên trong có nhiều vật liệu dễ cháy nên khi tiếp cận được vào phòng ngủ thì hai mẹ con chị Thủy đã tử vong.

Vụ cháy cũng làm một nam nhân viên cửa hàng bị thương khi anh này cố gắng xông vào cứu bà chủ.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI