Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên bắn trọng thương bạn gái

29/05/2017 - 11:38

PNO - Do mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên đến nhà bạn gái rồi dùng súng bắn gây thương tích nặng.

Ngày 29/5, Công an TP.Hải Phòng cho biết đang điều tra, truy bắt nghi phạm nổ súng bắn một phụ nữ trọng thương xảy ra một ngày trước. Nạn nhân bị bắn trọng thương đang được cấp cứu tại bệnh viện là chị B.T.T (24 tuổi, trú xã Cao Nhân, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng).

Trước đó vào 9h ngày 28/5, chị T. được người nhà đưa đến Bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, mất nhiều máu.

Mau thuan tinh cam, nam thanh nien ban trong thuong ban gai
Nạn nhân T đang được điều trị tai bệnh viện (Ảnh: Lao động)

Gia đình chị T. cho biết bị một nam thanh niên dùng súng bắn vào người gây thương tích. Tại bệnh viện, các bác sĩ cho hay, nạn nhân bị thương ở vùng đầu, mất nhiều máu, tinh thần hoảng loạn không tỉnh táo và trong não có vật thể kim loại. Sau khi hội chẩn, các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu lấy dị vật.

Đến 16h cùng ngày, chị T mới phẫu thuật xong nhưng chưa tỉnh táo hoàn toàn, đang thở máy, làm theo lệnh chậm, tiên lượng rất nguy kịch do vết thương sọ não.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an Hải Phòng đã vào cuộc xác minh, bước đầu xác định nghi phạm gây án tên Hiển (trú xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên).

Nguyên nhân vụ việc được nhận định do mâu thuẫn tình cảm nên Hiển đã đến nhà của chị T., gọi chị T. ra ngoài và dùng súng bắn chị này. 

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI