Mâu thuẫn tình ái, nam thanh niên bị đâm tử vong

26/09/2019 - 18:34

PNO - Sau khi nghe tiếng la hét, cãi vã, người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện một thanh niên ở huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đã bị đâm chết nằm cạnh vũng máu.

Chiều 26/9, lãnh đạo Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An cho biết, tại xã Trường Bình vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người chết. “Hiện tại kẻ gây án đang bỏ trốn, lực lượng chức năng đang vận động người này ra đầu thú”, lãnh đạo Công an huyện nói. 

Trước đó vào sáng cùng ngày, nhiều người dân cạnh khu nhà trọ thuộc xã Trường Bình nghe tiếng la hét. Sau đó, những người này chạy đến kiểm tra thì phát hiện anh Nguyễn Đăng L. (26 tuổi, ngụ huyện Cần Giuộc) nằm gục bên cạnh vũng máu. 

Mau thuan tinh ai, nam thanh nien bi dam tu vong
Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, đối tượng gây án là người có mối quen biết với nạn nhân, do mâu thuẫn tình ái nên đã dùng dao đâm chết anh L. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn. 

Nhận được tin báo, công an xã đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân. Sau đó, thi thể được bàn giao cho gia đình về lo hậu sự. Hiện cơ quan công an đang tiến hành truy bắt đối tượng.

Thiên Vương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI