Mâu thuẫn chuyện vợ chồng, Thượng úy quân đội dùng tuýp sắt đánh vợ tử vong

11/12/2019 - 16:52

PNO - Ông Chương dùng tuýp sắt liên tiếp đánh vào vùng đầu của vợ. Đến khi thấy vợ bất tỉnh, Chương mới hoảng hốt dùng xe gắn máy chở vợ đến trung tâm Y tế để cấp cứu, nhưng người vợ đã tử vong.

Ngày 11/12, công an huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) xác nhận đang vào cuộc điều tra vụ án mạng trên địa bàn thị trấn Khe Sanh khiến một phụ nữ tử vong.

Nạn nhân là bà Hồ Thị Thùy L. (SN 1989, trú tại khóm 5, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị). Trước đó, tối 10/12, sau khi kết thúc trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, thượng uý Hồ Thanh Chương (SN 1979, hiện đang công tác tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hướng Hoá) và vợ xảy ra mâu thuẫn.

Ông Chương dùng tuýp sắt liên tiếp đánh vào vùng đầu của người vợ, mặc cho bà này liên tục van xin, kêu cứu. Đến khi thấy vợ bất tỉnh, Chương mới hoảng hốt dùng xe gắn máy chở vợ đến trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa để cấp cứu. Nhưng tại đây, các bác sĩ cho biết bà L. đã tử vong.

Mau thuan chuyen vo chong, Thuong uy quan doi dung tuyp sat danh vo tu vong
Cơ quan chức năng đang đến kiểm tra hiện trường. Ảnh: C.Đ

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Hướng Hóa có mặt tại nhà xác Trung tâm Y tế huyện để kiểm tra, phát hiện trên người nạn nhân L. có rất nhiều vết thương, nghi bị hành hung. Sau đó, cơ quan giám định pháp y của Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt để khám nghiệm tử thi.

Cơ quan chức năng cũng đã có mặt tại nhà riêng của nạn nhân để khám nghiệm hiện trường, tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI