Mang tình nhân về nhà sát hại rồi ra công an đầu thú

17/06/2018 - 22:02

PNO - Gã đàn ông mang người phụ nữ nghi là người tình đang mang bầu về sống chung trong một căn gác xép chật hẹp. Câu chuyện tình này kết thúc bằng việc cô gái bị sát hại còn hung thủ ra đầu thú ngay sau đó.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng ngày 17/6, tại đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến người phụ nữ mang bầu 5 tháng tử vong.

Người dân sống tại khu vực này cho biết, sáng cùng ngày, họ thấy người đàn ông tên Nghĩa (SN 1975) nhờ một người gọi điện cho công an phường để thông báo việc mình đã sát hại chị H. (SN 1976). 

Mang tinh nhan ve nha sat hai roi ra cong an dau thu
Ngõ nhỏ trên đường Hoàng Mai nơi xảy ra vụ việc

Được biết, Nghĩa đã có vợ và 1 đứa con. Sau khi ly thân, Nghĩa ra ở tại gác xép trước cổng và có qua lại với chị H., một phụ nữ có 2 con, đã ly hôn chồng. Chị H. đang mang bầu với một người đàn ông khác và có mở một quán bún đậu mắm tôm ở ngay đầu ngõ. Tuy nhiên, do mâu thuẫn nên chị H. đã bỏ đi cách đây một thời gian. 

Hai ngày trước khi vụ việc xảy ra, những người hàng xóm thấy Nghĩa đưa chị H. về. Tuy nhiên, cả hai đều tỏ ra có nhiều mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc.

Mang tinh nhan ve nha sat hai roi ra cong an dau thu
Căn gác xép của Nghĩa đã bị niêm phong

Sau khi biết Nghĩa đã sát hại chị H., người dân nơi đây mới tá hỏa chạy đến gác xép nơi vụ việc xảy ra và phát hiện xác chị H.

Nhận được thông tin do của người dân, cơ quan chức năng đã có mặt tại để khám nghiệm và niêm phong hiện trường. Đối tượng Nghĩa thì đang bị tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI