Lời khai của nghi can giết cô gái xăm hoa hồng, bỏ xác vào bao tải

09/02/2017 - 19:22

PNO - Ngày 9/2, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an huyện Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) thực hiện lệnh bắt giữ Huỳnh Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Xuân, Tân Thành) để phục vụ điều tra.

Loi khai cua nghi can giet co gai xam hoa hong, bo xac vao bao tai
Nghi can Phương bị bắt tại nơi làm việc.

Làm việc với công an, bước đầu Phương khai nhận giết chị Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, nhân viên phục vụ quán cà phê, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) để cướp tài sản. Tên này nói rằng thực hiện hành vi giết rồi cướp để lấy tiền trả nợ.

Một cán bộ điều tra tham gia phá án cho biết, Phương bị bắt giữ vào chiều cùng ngày khi anh ta đang làm trong công ty đóng tại địa bàn xã Mỹ Xuân.

Sau khi bị bắt, nghi can khai nhận quen biết với Hoàn từ trước và có số điện thoại để liên lạc. Chiều mùng 5 Tết, anh ta gọi cho nữ nhân viên bán cà phê đến phòng trọ của mình tại xã Mỹ Xuân để mua dâm.

Thấy Hoàn lái xe máy tay ga, mang theo nhiều tài sản khác nên nảy sinh ý định cướp. Đêm cùng ngày, sau khi “vui vẻ”, Phương sát hại nạn nhân rồi bỏ xác vào bao tải, đưa đến bãi cỏ ven đường ở xã Phước Bình (huyện Long Thành, Đồng Nai) để phi tang.

Công an cho biết Phương đã có vợ con. Thời gian này, vợ về quê sinh đẻ nên anh ta sống một mình ở phòng trọ tại xã Mỹ Xuân. Sau khi giết người, cướp tài sản, nghi can đến công ty làm việc như chưa có chuyện gì xảy ra.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI