Lời khai của kẻ đập phá quán kem làm 7 người bị thương

27/04/2017 - 09:16

PNO - Vàng khai được đàn anh gọi đi dằn mặt một quán kem ở quận 1 nên đi theo để thị uy chứ không cố ý làm ai bị thương.

Loi khai cua ke dap pha quan kem lam 7 nguoi bi thuong
Hình ảnh từ camera an ninh giúp cảnh sát phát giác nhóm đối tượng. Ảnh cắt từ clip.

Ban đầu, Vàng khai ngày 23/4, đàn anh là Đào Duy Hưng (27 tuổi) gọi điện và yêu cầu hỗ trợ dằn mặt một quán kem trên đường Trương Hán Siêu. Sau đó, nhóm hơn 10 người đi trên 6 xe máy hẹn nhau đến khu vực chợ Bà Chiểu (quận Bình Thạnh) cùng đi.

Cả nhóm sau đó chia nhau hung khí. Riêng Vàng khai mình cũng cầm mã tấu vung loạn xạ để thị uy. Tất cả diễn biến đều được camera an ninh ghi nhận. “Vì nể mặt đàn anh nên em mới đi, em không nhận tiền công và không gây thương tích cho ai” – Vàng Khai.

Loi khai cua ke dap pha quan kem lam 7 nguoi bi thuong
Nhóm đối tượng hiện đã được lập hồ sơ. Ảnh C.A.

Từ những dữ liệu có được, 3  nghi can có hành vi hung hãn đều bị xác định là Hưng, Đào Duy Phong (23 tuổi, em ruột Hưng) và Lư Vịnh Quân (29 tuổi). Trong đó, Hưng hung hãn nhất, trước khi cả nhóm rút đi còn đập phá đồ đạc và đe dọa những người bên trong, riêng Phong là người đã xịt hơi cay.

Theo công na, cả nhóm này đều có máu mặt và khét tiếng về mở tiệm game bắn cá, game đánh bạc, đòi nợ thuê và cho vay nặng lãi… với nhiều tiền án tiền sự ở khu vực phường 1, 2 quận Bình Thạnh.

Cả nhóm sau đó đã bỏ trốn, hiện cảnh sát truy bắt các nghi can và vận động ra đầu thú để được hưởng khoan hồng. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI