Lời kể kinh hoàng của nạn nhân thoát vụ kẻ ngáo đá truy sát 11 người ở Bạc Liêu

25/07/2018 - 16:30

PNO - "Sau khi chém người, nó không dừng lại mà tiếp tục đi khắp xóm, gặp ai trên đường, dù là người già, trẻ nhỏ đều vung dao chém", ông H.V.T (ngụ ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) cho biết.

Ông T cho biết, chiều 24/7, khi đang ngồi trong nhà thì thấy Thạch Sà Khêl (35 tuổi, ngụ cùng địa phương – người gây ra vụ án kinh hoàng khiến 11 người thương vong) đến, có biểu hiện không được bình thường, một tay cầm dao, tay còn lại cầm đoạn gỗ.

Loi ke kinh hoang cua nan nhan thoat vu ke ngao da truy sat 11 nguoi o Bac Lieu
Nạn nhân trong vụ truy sát

“Thấy con bị chém, tôi hốt hoảng chạy ra can thiệp nhưng nó không dừng lại, quay sang chém liên tiếp vào người tôi”, ông Trang vẫn kinh hãi khi nhớ lại.

Sau đó, Khêl tiếp tục cầm dao đi đến nhiều nhà dân trong xóm, đến đâu, gặp ai, gã nghiện này đều vung dao chém bất kể người già hay trẻ nhỏ.

“Nó ác lắm, nó không buông tha cho một ai cả. Cứ gặp ai là nó chém tới tấp. Thấy nó manh động, hung hăng nên người dân trong xóm đã tìm cách lẩn tránh và điện báo cho công an” – một nhân chứng (giấu tên) hồi hộp kể lại.

Loi ke kinh hoang cua nan nhan thoat vu ke ngao da truy sat 11 nguoi o Bac Lieu
Đối tượng Thạch Sà Khêl

Đến hiện tại đã có 3 người chết trong vụ truy sát kinh hoàng do đối tượng Thạch Sà Khêl gây ra, gồm bà Hồ Thị Trâm (81 tuổi), em Hồ Bích Ngọc (11 tuổi) và bé Dương Tú Quyên (1 tuổi, cùng ngụ ấp Đay Tà Ni). 8 người còn lại đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Trước đó, khoảng 15g ngày 24/7, Khêl được cho là ngáo đá, cầm dao và một đoạn gỗ chạy quanh xóm, truy sát hàng chục người tại ấp Đay Tà Ni khiến 11 người thương vong.

Các nạn nhân đều không có mâu thuẫn gì với đối tượng. Trước đó, Khêl sinh sống ở tỉnh Trà Vinh, mới trở về địa phương được vài ngày thì gây ra vụ việc.

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI