Lời kể của người vợ bị chồng đánh, dìm nước như muốn giết trước mặt con

15/09/2019 - 20:37

PNO - Chị Mai cho biết, rất sợ bị chồng bạo hành lần nữa vì cho rằng, nếu sự việc tiếp tục xảy ra, chắc không ai cứu kịp.

 Xem clip:

 
Loi ke cua nguoi vo bi chong danh, dim nuoc nhu muon giet truoc mat con
Chị Mai gầy gò, cô đơn giữa khuôn viên bệnh viện

Bước xuống từ chiếc xe của Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh, chị Trần Thị Tuyết Mai - ngụ tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh (xem tin đã được Phụ Nữ Online đăng) - đã được đưa lên băng-ca vào phòng cấp cứu để làm các thủ tục y khoa.

Cơn mưa tầm tã chiều 15/9 như dội vào lòng người phụ nữ gầy gò, bé nhỏ ấy những buốt lạnh tận tâm hồn.

Nằm trên giường bệnh, chị Mai cho biết, chị và chồng là anh N.C.L. cưới nhau đã 10 năm, có 2 con, một bé gái 8 tuổi và một bé trai 2 tuổi. Nhà chị buôn bán tạp hóa nhỏ lẻ nhiều năm. Gần đây, người gần nhà chị ngừng kinh doanh hồ bơi nên cho mướn lại hồ bơi này.

Chị Mai thuê hồ bơi đó để làm nơi cho trẻ em đến tắm, tập bơi hằng ngày với giá vé 10.000 đồng/suất.

Anh L. chồng chị bình thường vẫn đi lái máy cày chở thuê các loại nông sản và phụ vợ buôn bán, coi sóc hồ bơi, nhưng hễ uống rượu vào là kiếm chuyện gây gổ với vợ từ nhiều năm nay.

Điều đáng nói là nếu chị có trả lời thì anh cho rằng chị “nói nhiều quá” nên đánh; còn chị im lặng thì anh cho rằng vợ “khi dễ” mình nên cũng đánh.

Nhiều lần cha mẹ hai bên đã can ngăn nhưng anh L. vẫn chứng nào tật nấy.

Loi ke cua nguoi vo bi chong danh, dim nuoc nhu muon giet truoc mat con
Chị Mai được Đội trưởng Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh đưa đến bệnh viện

Vụ việc anh L. đánh và dìm vợ xuống nước tại hồ bơi gia đình vào 21g ngày 12/9 xuất phát từ lý do mà chị Mai cho rằng rất vô lý.

 “Đó là chiều Rằm tháng Tám, ba mẹ em bận đi cúng ở Tòa Thánh nên có nhờ em về trông nhà, chồng em cũng đồng ý cho vợ đi. Vì sân nhà ba mẹ em khá rộng, trẻ em trong xóm tụ tập lại đó chơi Trung thu, cùng nhau đốt lồng đèn, ăn bánh. Hai con của em cũng chơi cùng, trong lúc đó thì chồng gọi hai cuộc điện thoại kêu em về, nhưng em nói con đang vui chơi, mà ba mẹ đi cúng cũng chưa về.

Đến gần 21g, em mới chở con về nhà (nhà cha mẹ cách nhà chị vài trăm mét). Chồng em hỏi “Tại sao giờ mới về?”. Em nói “Vì con còn ham chơi Trung thu chưa chịu về sớm” rồi em đưa con trai nhỏ ra nhà sau tắm rửa chuẩn bị cho con ngủ (con gái 8 tuổi tự tắm cho mình được) thì chồng em đi theo sau lưng và xô em xuống hồ nước.

May mà chồng xô em té bên hồ cạn có 80cm, chứ xô xuống bên hồ sâu 1,2m thì em cũng không biết làm sao mà sống nữa. Sau khi chồng đánh, nhận nước, bóp cổ, em vùng vẫy, leo được lên bờ là mệt lắm, muốn xỉu luôn. Em cũng không biết ai đã kêu chị em tới để đưa em về nhà cha mẹ nữa”.

Chị Mai được đưa về nhà cha mẹ ruột ngay tối 12/9; đứa con lớn của chị Mai thì được bà nội đem về chăm sóc, đưa đón đi học; đứa con nhỏ được bà ngoại trông coi.

Điều đáng nói là suốt ba ngày qua (từ 21g ngày 12/9 đến 15g ngày 15/9), chồng chị Mai chưa một lần đến nhà cha mẹ vợ để thăm nom hay đưa vợ đi bác sĩ.

Chị Mai cho biết, mình rất sợ bị chồng bạo hành lần nữa, vì nếu sự việc tái diễn, chắc không ai cứu kịp.

Anh Đặng Văn Phúc - Đội trưởng Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh - cho biết, do chị gái ruột của chị Mai quá bức xúc việc em gái bị bạo hành nên đã trích xuất camera tại khu vực hồ bơi rồi đăng lên mạng xã hội để lên án hành vi bạo hành này. Nhờ vậy, đội biết được và đã đến giúp chị Mai.

Hiện chị Trần Thị Tuyết Mai đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh với chẩn đoán ban đầu là “đa chấn thương vùng mặt, cổ, mắt”.

Được biết, số tiền tạm ứng viện phí ban đầu cho chị Mai cũng do Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh đóng giúp.

Phạm Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI