Lời kể của nạn nhân vụ tai nạn giữa 2 xe khách khiến 25 người bị thương

20/07/2018 - 13:00

PNO - Sáng 20/7, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết đang điều trị cho 5/25 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn giữa 2 xe khách xảy ra vào khuya 19/7.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, vào rạng sáng 20/7, bệnh viện tiếp nhận 5 bệnh nhân bị thương nặng. Trong đó, có bệnh nhân Trương Thị Lê (53 tuổi, quê tỉnh Kon Tum) bị chấn thương cột sống cổ nên bệnh viện đã chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị.

Có mặt tại bệnh viện, tài xế Lê Hoàng Thương (34 tuổi, ngụ TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng - tài xế xe khách giường nằm T.A) cho biết: “Trước thời điểm xảy ra tai nạn, tôi cho xe dừng lại ở bên đường để các phụ xe bốc hàng. Lúc này, tôi vẫn ngồi ở trên xe thì nghe một tiếng rầm từ phía sau. Lúc đó, người tôi đập mạnh vào vô lăng rồi ngất đi không biết gì nữa”.

Loi ke cua nan nhan vu tai nan giua 2 xe khach khien 25 nguoi bi thuong
Tài xế Lê Hoàng Thương đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

May mắn không bị thương trong vụ tai nạn, anh Y Kiệu (ngụ tỉnh Kon Tum) cho biết, vào chiều 19/7, anh và anh Y Thia lên xe T.A từ tỉnh Kon Tum để qua TP.Đà Lạt thi tốt nghiệp một trường trung cấp đang học.

Khi đi đến huyện Ea H’leo, hành khách trên xe đang ngủ say thì bất ngờ nghe có va chạm mạnh từ phía sau. “Bị ngã nhào ra khỏi giường, nhiều người hoảng loạn, la hét. Lúc này, tôi cùng một số người không bị thương tìm búa thoát hiểm đập cửa kính để đưa các nạn nhân ra ngoài. Sau vụ tai nạn, bạn tôi là Y Thia bị chấn thương cột sống cổ hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện” – anh Y Kiệu bần thần kể lại.

Loi ke cua nan nhan vu tai nan giua 2 xe khach khien 25 nguoi bi thuong
Hiện trường vụ tai nạn.

Như đã đưa tin, vào khuya 19/7, trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Ea Ral, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk), xe khách giường nằm T.A mang BKS 49B-008.12 (chạy tuyến Gia Lai – Đà Lạt, do tài xế Lê Hoàng Thương điều khiển) chở theo khoảng 40 hành khách lưu thông theo hướng Gia Lai – Đắk Lắk. Khi chạy đến đoạn qua xã Ea Ral, xe khách này dừng lại bốc hàng.

Cùng lúc này xe khách giường nằm của nhà xe Đức Đạt BKS: 81B-016.57 (chạy tuyến Gia Lai – TP.HCM) do tài xế Lê Văn Phương (SN 1977, ngụ Gia Lai) điều khiển chở theo khoảng 40 hành khách, lưu thông cùng chiều tông mạnh từ phía sau khiến 25 hành khách trên 2 xe khách bị thương.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI