Lợi dụng thương hiệu bóng đèn Điện Quang để lừa bán hàng dỏm

12/10/2017 - 11:29

PNO - Ngày 8/10 vừa qua, tại Cà Mau, hàng chục người dân phường Tân Thành, TP Cà Mau đã đến trụ sở phường bao vây nhóm người tự xưng là của Công ty CP truyền thông Điện Quang để trả hàng và đòi lại tiền.

Trước đó, nhóm nhân viên tự xưng của công ty này (có địa chỉ tại số K1, KP2, phường Bửu Long, TP Biên Hòa)  đã tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm tại 6 khóm của phường Tân Thành để bán dây điện, bóng đèn, máy xay sinh tố… mang thương hiệu Trung Quốc Kyoto. 

Sau khi mua hàng, nhiều người dân phát hiện giá trị thật của sản phẩm thấp hơn nhiều số tiền đã bỏ ra để mua, như bóng đèn giá chưa tới 100.000 đồng được bán giá 250.000 đồng, và thông tin Công ty CP truyền thông Điện Quang không hề xuất hiện trên mạng. Tối cùng ngày, nhóm người có liên quan đã trả lại cho người dân hơn 90 triệu đồng.

Loi dung thuong hieu bong den Dien Quang dẻ lùa bán hàng dỏm
Những món hàng do nhóm tự xưng Công ty CP truyền thông Điện Quang bán đều không mang thương hiệu Điện Quang.

Sau vụ việc, ngày 9/10, Công an TP Cà Mau đã lập biên bản và điều tra dấu hiệu lừa đảo của Công ty CP truyền thông Điện Quang. Công ty CP Bóng đèn Điện Quang ngay lập tức đã có phản hồi về sự việc.

Theo đó, bà Nguyễn Thị Phượng, Giám đốc truyền thông của Công ty CP Bóng đèn Điện Quang khẳng định, Công ty CP truyền thông Điện Quang - tên đơn vị do nhóm người đứng ra tổ chức sự kiện ở Cà Mau không có bất kỳ mối liên hệ nào với Công ty CP Bóng đèn Điện Quang và nhóm người này có dấu hiệu lợi dụng thương hiệu “Điện Quang” để gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng.

Trên fanpage của mình, Điện Quang cũng đề nghị người tiêu dùng cẩn trọng khi mua hàng, lưu ý nguồn gốc, chất lượng hàng và chế độ bảo hành sản phẩm.

Uyên Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI