Lộ diện tài xế tông chết thiếu tá CSGT Đồng Nai

16/04/2017 - 22:43

PNO - Chiều 16/4, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã lấy lời khai tài xế lái xe tải tông chết thiếu tá Lê Quang Minh, chiến sĩ thuộc Phòng CSGT Công an Đồng Nai).

Người lái xe tải gây tai nạn là tài xế Trần Mạnh Thông (25 tuổi, quê tỉnh Hà Tĩnh, tạm trú tại phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa). Sau khi gây ra vụ tai nạn khiến thiếu tá Minh tử vong, Thông đã bỏ lại phương tiện rồi chạy về hướng cầu Đồng Nai rồi nhảy xuống sông bỏ trốn.

Lo dien tai xe tong chet thieu ta CSGT Dong Nai
Vụ tai nạn xảy ra tại Trạm thu phí Cầu Đồng Nai.

Sau một ngày, được sự vận động của lực lượng chức năng, khuyên nhủ của gia đình, thanh niên 25 tuổi đến Công an phường Long Bình Tân trình diện, khai báo sự việc.

Trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào 19h15 ngày 15/4, tại Trạm thu phí cầu Đồng Nai, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, thời gian trên, thiếu tá Minh cùng tổ công tác làm nhiệm vụ thì phát hiện xe tải chở heo mang biển số 60C-107.62 lưu thông trên quốc lộ 1 A theo hướng Bình Thuận – TP.HCM có dấu hiệu vi phạm nên ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra.

Lúc này, tài xế không chấp hành hiệu lệnh nên thiếu tá cảnh sát giao thông bám theo. Khi đến trước trạm thu phí thì cảnh sát chặn được phương tiện và yêu cầu tài xế xuất trình giấy tờ.

Tuy nhiên, người lái ôtô không chấp hành nên thiếu tá Minh bám người lên gương chiếu hậu ở phía trái của xe và tiếp tục yêu cầu dừng phương tiện. Khi xe di chuyển, cảnh sát này trượt chân ngã xuống đường, bị bánh xe tải chèn qua người, tử vong.

Sau khi gây tai nạn, tài xế rời phương tiện, trốn khỏi hiện trường.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI